TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sinh nhật con gái 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ, nhan sắc chẳng kém cạnh mẹ thời hoàng kim

Thứ hai, 20/02/2023 16:00

Càng lớn, con gái của 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ càng trổ mã vô cùng xinh đẹp.

Sau khi vỡ hôn nhân, vận động viên bóng chuyền Kim Huệ làm "mẹ đơn thân" nuôi con gái khôn lớn. Con gái Huệ Anh chính là điểm tự tinh thần của Kim Huệ trong cuộc sống. Theo "Hoa khôi bóng chuyền" thì thành tích học tập của Huệ Anh khá tốt, luôn nằm trong top cao của lớp và là niềm tự hào của Kim Huệ.

Nhân ngày sinh nhật con, Kim Huệ nhắn nhủ: "Hôm nay là ngày sinh nhật của con đó cô bé, mẹ chỉ muốn dành tặng con những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc con gái yêu của mẹ ngày càng xinh đẹp, tươi vui, hạnh phúc và đạt được mục tiêu con đã đặt ra nhé. Mẹ luôn bên cạnh và ủng hộ con hết mình! Happy birthday con".

"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ mong con gái ngày càng xinh đẹp, tươi vui, hạnh phúc.

Kèm theo đó, Kim Huệ cũng đăng tải hai bức ảnh mới của con gái. Có thể thấy Huệ Anh càng lớn càng xinh đẹp, sở hữu chiều cao và gương mặt khả ái của mẹ. So sánh với nhan sắc của Kim Huệ thời kỳ hoàng kim, Huệ Anh không hề kém cạnh.

Con gái Kim Huệ giờ đã là thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Huệ Anh khá kín tiếng.

Trong quá trình thi đấu chuyên nghiệp, Kim Huệ từng nhiều lần được bầu là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Một thời gian dài, Kim Huệ làm huấn luyện trưởng ở đội Ngân hàng Công thương. Nhưng sang năm 2023, Kim Huệ bất ngờ rời ghế HLV trưởng để lại vị trí cho HLV Nguyễn Duy Quang. Lý do Kim Huệ rời ghế HLV trưởng là bởi bận theo học Thạc sĩ Quản lý kinh tế và muốn về làm phó để quan tâm đời sống VĐV trong đội hơn.

Hiện tại, "Hoa khôi bóng chuyền" Việt Nam một thời - Kim Huệ giờ vẫn đằm thắm, trẻ trung.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)