TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sinh nhật con trai Hùng Dũng, Văn Toàn chuyển khoản luôn 10 triệu tiền mặt làm quà mừng

Thứ năm, 29/10/2020 20:53

Không chỉ trên sân cỏ mà ở ngoài đời, Hùng Dũng và Văn Toàn cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Mới đây, cầu thủ Hùng Dũng đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai đầu - bé Titi. Bên dưới hình ảnh do nam cầu thủ đăng tải về tiệc sinh nhật của con, rất nhiều người thân và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng. Trong đó, đáng chú ý nhất là bình luận của cầu thủ Văn Toàn.

Khi Hùng Dũng thay con đòi quà khéo: "Thế thì sang năm mới nhận được quà à, gửi tạm 10 triệu vào tài khoản cũng được". Không ngờ Văn Toàn đã chuyển khoản luôn để mừng sinh nhật con trai Hùng Dũng: "Gửi rồi, yên tâm không phải nhắc", nam cầu thủ viết.

Cầu thủ Hùng Dũng và bà xã tổ chức tiệc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi.

Bữa tiệc sinh nhật của con trai Hùng Dũng có sự tham dự của người thân và bạn bè thân thiết.

Đoạn tin nhắn qua lại giữa Hùng Dũng và Văn Toàn.

Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân cỏ, ngoài đời Hùng Dũng và Văn Toàn cũng có mối quan hệ rất thân thiết.

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ Hà Nội T&T. Hiện đang chơi cho Hà Nội FC ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh là chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Tháng 4/2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Triệu Mộc Trinh. Không như các cầu thủ khác, Hùng Dũng khá kín tiếng về "một nửa" của mình trước khi chính thức kết hôn. Được biết, bà xã Hùng Dũng đã tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Đến tháng 10/2019, bà xã Hùng Dũng hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Titi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới