TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sinh nhật Quang Hải: Người chị thân thiết tiết lộ nam cầu thủ đang 'alone', Nhật Lê có động thái lạ

Chủ nhật, 12/04/2020 15:35

Dù vướng nghi án đã 'đường ai nấy đi' nhưng Nhật Lê vẫn âm thầm có động thái mừng sinh nhật cầu thủ Quang Hải.

Trong ngày thêm tuổi mới (12/4), cầu thủ Quang Hải nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân và bạn bè. Đặc biệt là lời chúc của một người chị thân thiết đã tiết lộ chuyện tình cảm của nam cầu thủ: "Chúc mừng sinh nhật Hz nhé. Luôn tươi cười và vui vẻ là được. Quả ảnh này hơi cũ, tay chưa có mực. Happy birthday boy alone nhá!". Qua chia sẻ này, biết được dù vướng nhiều tin đồn tình ái với cả người cũ và mới nhưng hiện tại chàng cầu thủ nổi tiếng vẫn đang độc thân.

Một người chị thân thiết tiết lộ Quang Hải đang "một mình".

Trong khi đó, Nhật Lê - tình cũ một thời của Quang Hải, vướng tin đồn tái hợp rồi lại "toang" cách đây chưa lâu cũng có động thái gây chú ý. Cụ thể, Nhật Lê đã đổi tên ở link Facebook thành "nhatle.120497". Và trùng hợp là dãy số "120497" chính là ngày tháng năm sinh của cầu thủ Quang Hải.

Nhật Lê đổi tên ở link Facebook trùng với ngày tháng năm sinh của Quang Hải.

Đứng giữa chuyện tình cảm dối như tơ vò, Nhật Lê và Quang Hải đều giữ thái độ im lặng. Riêng Nhật Lê khoảng thời gian gần đây chăm đăng ảnh gợi cảm hơn trước. Còn về chuyện tình cảm cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" hay chưa, phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới có thể biết rõ.

Quang Hải và Nhật Lê khi còn mặn nồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới