TRẺ » Hotgirl, hotboy

So sánh ảnh 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ chụp bằng app và camera thường

Chủ nhật, 06/08/2023 09:59

Bên cạnh những khoảnh khắc photoshop kỹ càng, 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ cũng không ngại đăng ảnh để mặt mộc hay chụp bằng camera thường lên trang cá nhân.

Đã giải nghệ nhưng cuộc sống của cựu phụ công nổi tiếng của CLB Bộ Tư lệnh Thông tin và đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia - Kim Huệ vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ. Ngoài công tác huấn luyện, Kim Huệ thường xuyên khoe những bức ảnh đi chơi cùng con gái, bạn bè.

Mới đây, "Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ đăng ảnh đón tuổi mới bên những người thân thiết: "Hôm nay là ngày vô cùng tuyệt vời đối với tôi, vì tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ mọi người, cảm ơn những lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa của mọi người, yêu mọi người nhiều lắm", cô viết.

"Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ đăng ảnh chụp bằng camera thường khi đón sinh nhật.

Nhan sắc ở ngoài tuổi 40 của Kim Huệ nhận được nhiều lời khen.

Trong ảnh, "Hoa khôi bóng chuyền'' một thời trang điểm kỹ càng nhưng chỉ chụp bằng camera thường. Trước đó, Kim Huệ cũng nhiều lần đăng ảnh mặt mộc. Qua camera thường, gương mặt Kim Huệ có phần đầy đặn nhiều, nhưng không khác biệt quá lớn với ảnh tự đăng. Ở tuổi ngoài 40 vẫn giữ được nhan sắc như Kim Huệ quả là đáng ngưỡng mộ.

Trước đó chị cũng đăng ảnh để mặt mộc.

Còn đây là ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng của "Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ.

“Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2004” sở hữu làn da căng bóng, mịn màng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới