TRẺ » Hotgirl, hotboy

So sánh loạt ảnh quá khứ với hiện tại để thấy hot girl Trâm Anh 'dậy thì thành công' như thế nào

Thứ tư, 18/07/2018 11:48

Khác hẳn với những hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại, Trâm Anh từng sở hữu diện mạo kém xinh: Da ngăm đen, mũm mĩm, cánh mũi to và thô....

Sau khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" "Mảnh ghép tình yêu", tên tuổi hot girl Trâm Anh được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, việc nổi quá nhanh của cô nàng này cũng kéo theo khá nhiều phiền phức. Cụ thể, Trâm Anh bị dàn hot girl cùng tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" tố giả tạo, không coi người khác ra gì. Không những vậy, còn có tin đồn, Trâm Anh đồng ý hẹn hò với Pew Pew chỉ để kiếm fame.

Bên cạnh đó, những hình ảnh thời ngố tàu, "uống bia như nước lọc" của hot girl Trâm Anh cũng bị dân mạng "khai quật". Nhìn những hình ảnh trong quá khứ, có thể thấy Trâm Anh sở hữu gương mặt khá mĩm mĩm, tròn trịa, da ngăm đen, cánh mũi to khác hẳn hiện tại. Khi đặt hai hình ảnh quá khứ và hiện tại của Trâm Anh cạnh nhau, nhiều người phải trầm trồ vì cô nàng dậy thì quá thành công. Nhưng cũng có cư dân mạng hoài nghi, Trâm Anh đã đụng "dao kéo" để có được diện mạo xinh đẹp như hiện tại.

Trong quá khứ, hot girl Trâm Anh "kém xinh" hơn hiện tại rất nhiều.

Hình ảnh để tóc ngắn, mũm mĩm, "uống bia như nước lọc" của Trâm Anh cũng khiến nhiều người yêu mến cô nàng phải "sốc".

Loạt ảnh thời trẻ trâu của Trâm Anh bị dân mạng "khai quật"

Hiện tại, Trâm Anh sở hữu nhan sắc rất ngọt ngào và quyến rũ.

Cô bị dàn hot girl "Nóng cùng World Cup" tố giả tạo, chảnh chọe.

Thậm chí, có tin đồn cho rằng Trâm Anh đồng ý hẹn hò với Pew Pew trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu" chỉ để nổi tiếng.

Video Hot girl World Cup Trâm Anh lộ clip 'uống bia như nước lọc' thời chưa nổi tiếng

A.N (Theo Nld.com.vn)