TRẺ » Hotgirl, hotboy

So sánh sao 9x hot từ 5 cường quốc

Thứ ba, 08/11/2011 11:17

(Ngoisao.vn) - Thế hệ teen 9x đang dần khẳng định được vị trí của mình so với đàn anh đàn chị đi trước.

1. Chu Đông Vũ - Trung Quốc

Chu Đông Vũ sinh năm 1991. Năm 2010 cô tham gia đóng phim "Chuyện tình cây táo gai" và nổi tiếng từ đó. Với vẻ đẹp thuần khiết, tính tình thẳng thắn và quyết tâm cao, chắc chắn Chu Đông Vũ sẽ thành công và khẳng định được tên tuổi của mình. Gần đây, Chu Đông Vũ trông trưởng thành hơn rất nhiều.

Chu Đông Vũ tham gia buổi phỏng vấn trong chương trình của phụ nữ và được khán giả đón nhận nhiệt tình, cô trẻ trung trong bộ váy và áo vest kẻ.

Bộ phim mới nhất của cô là “The Allure of tears”, cô cùng Lý Trị Đình khiến khán giả xúc động trong một câu chuyện tình cảm động, lãng mạn.

2. Yoon A - Hàn Quốc

Lim Yoon A, sinh năm 1990, là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc thần tượng SNSD Hàn Quốc. Từ nhỏ Lim Yoon A đã rất xinh đẹp dễ thương. Năm 2011 cô đoạt giải Biểu tượng phong cách 2011.

Lim Yoon A sẽ sánh vai cùng Jang Keun Suk trong bộ phim mới "Love Rain"

3. Mano Erina - Nhật Bản

Mano Erina, sinh năm 1991, sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô chơi piano rất chuyên nghiệp. Xinh xắn, luôn nỗ lực, Mano Erina là đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ tài năng của nước Nhật.

     Gần đây, Mano Erina được lên trang bìa tạp chí GirlsPop, trông cô trưởng thành lên rất nhiều

Ngoài ra Mano Erina còn tham gia đóng phim trong vai một nữ sinh đáng yêu

4. Kristen Stewart - Mỹ

Kristen Stewart, sinh năm 1990. Kristen tham gia bộ phim đầu tiên “Panic Room” vào năm 2002, nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi tham gia bộ phim bom tấn “Twilight” . Kristen là sự pha trộn giữa hai dòng máu Úc và Mỹ nên cô có đôi mắt màu xanh rất đẹp.

Hãy chờ xem Kristen sẽ mang bất ngờ gì cho chúng ta ở “Twilight 4” sẽ được công chiếu vào 18/11 sắp tới.

5. Becky Kurt - Anh

Becky Kurt (Beckii Cruel) sinh năm 1995, người Anh nhưng lại rất thích cosplay vì đam mê văn hóa Nhật Bản.

Sau khi nổi tiếng Becky đã lấn sân sang sân khấu Nhật Bản, nỗ lực học tiếng Nhật và năm 2009 đã cho ra đĩa DVD đầu tiên của mình

Nguyễn Trang - (Theo TB)