TRẺ » Hotgirl, hotboy

So sánh sự khác biệt của 'tình tin đồn' chồng cũ Lệ Quyên - Cẩm Đan khi ở nhà và lúc lên đồ

Thứ bảy, 20/02/2021 09:55

Đặt hai ảnh cạnh nhau, nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ trước sự 'lột xác' của Cẩm Đan: Ở nhà giản dị, khi lên đồ xinh sang chẳng kém ai.

Cẩm Đan là một trong những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được nhiều sao Việt và NTK nổi tiếng để ý và khen ngợi nhan sắc cũng như vóc dáng. Cẩm Đan càng thêm nổi tiếng khi vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Cẩm Đan được đánh giá cao khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước nghi vấn này, Cẩm Đan lên tiếng cho biết giữa cô và chồng cũ Lệ Quyên chỉ là mối quan hệ anh em tốt, chưa đi đâu tới đâu. Tuy nhiên, dân tình thường tìm ra bằng chứng cả hai đi chung đến những buổi tiệc. Nhưng cũng nhờ ồn ào này mà cát-xê của cô tăng 15 lần. Tần suất Cẩm Đan xuất hiện tại các sự kiện cũng ngày càng nhiều. Điều này có thể thấy cô nàng đã kiếm được số tiền không hề nhỏ sau khi tin đồn tình ái.

Ở mỗi sự kiện, Cẩm Đan luôn thu hút sự chú ý với hình ảnh xinh sang, lộng lẫy. Cô nàng xinh chẳng kém mỹ nhân nào khi trang điểm chỉn chu và dát hàng hiệu lên người.

Người đẹp đắt show và thường xuyên xuất hiện ở sự kiện với hình ảnh lộng lẫy.

Thế nhưng, trái ngược với hình ảnh trên thảm đỏ, ngoài đời Cẩm Đan rất giản dị. Minh chứng là hình ảnh Cẩm Đan khi ở nhà và lúc lên đồ được dân mạng truyền tay nhau mới đây. Ở nhà, Cẩm Đan búi gọn tóc, gương mặt tự nhiên, khác hẳn lúc lên đồ. Thế nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao hình ảnh giản dị khi ở nhà của cô nàng bởi trông đúng với độ tuổi hiện tại của Cẩm Đan hơn.

Cẩm Đan khi ở nhà và lúc lên đồ khác nhau nhiều như thế này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới