TRẺ » Hotgirl, hotboy

Số tiền không tưởng mà em gái Kim Kardashian kiếm được từ mạng xã hội

Thứ sáu, 04/05/2018 11:16

Kylie Jenner xứng đáng là "Nữ hoàng mạng xã hội" khi đút túi số tiền khủng từ mỗi bài đăng trên trang cá nhân.

Theo báo cáo mới từ công ty D'Marie Analytics, Kylie Jenner là thành viên đầu tiên trong gia đình nổi tiếng kiếm được số tiền lên tới 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng) với mỗi bài đăng tải trên mạng xã hội. CEO của công ty này cho biết: "Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận, điều khiến một số người khó tin. Tuy nhiên sự thật là sự hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô ấy đạt được cột mốc quan trọng trong lĩnh vực sử dụng người có ảnh hưởng để tiếp thị và quảng cáo. Đây là điều mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cũng không làm được".

Số tiền không tưởng mà em gái Kim Kardashian kiếm được từ mạng xã hội​.

Số liệu vào tháng 3 năm ngoái cho thấy Kim Kardashian chỉ kiếm được nhiều nhất 500.000 USD cho mỗi bài đăng tải. Trong khi đó Khloe và Kourtney Kardashian có thể kiếm được 250.000 USD. Dễ dàng thấy Kylie Jenner đã bỏ xa các chị em gái trong nhà.

Được biết, Kylie Jenner có 154.775.091 người theo dõi trên Facebook, Twitter và Instagram. Đồng thời có gần 25.530 người mới theo dõi các kênh của cô mỗi ngày. Đây là những con số không bao gồm ứng dụng Snapchat.

Vào tháng 2 vừa qua, Kylie cũng gây sốc khi có lời chê bai Snapchat và thật bất ngờ cổ phiếu của công ty công nghệ này sau đó giảm mạnh 7,89% tương đương gần 1,5 tỷ USD. Nhận thấy sức ảnh hưởng của mình, cô nàng 20 tuổi đã nhanh chóng sửa sai bằng dòng tin nhắn: "Mặc dù vậy vẫn yêu Snap... Mối tình đầu của tôi".

Em gái Kim Kardashian từng làm cổ phiếu của Snapchat giảm mạnh khi buông lời chê bai.

Việc Kylie Jenner hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng Stormi Webster cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Bức ảnh đầu tiên của bé Stormi đã trở thành bức ảnh được yêu thích nhất trong lịch sử Instagram với hơn 17,9 triệu like và hơn 1,9 triệu bình luận.

Bức ảnh con gái mới sinh của Kylie Jenner trở thành bức ảnh được yêu thích nhất trong lịch sử Instagram.

>> Kylie Jenner lần đầu khoe cận cảnh gương mặt xinh như búp bê của con gái

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)