TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sợ vợ làm đẹp xong sẽ có người ve vãn, Tùng Min 'dìm hàng' Pông Chuẩn khiến sao Việt bái phục

Thứ sáu, 15/11/2019 16:28

Clip Tùng Min "dìm hàng" vợ là stylist Pông Chuẩn khiến hàng loạt sao Việt phải chịu thua.

Tùng Min và Pông Chuẩn là một cặp đôi lầy lội khiến giới trẻ yêu thích. Nam diễn viên thường pha trò cho vợ cười mỗi ngày. Gần hai năm kết hôn, cặp đôi đã có hai người con.

Vợ chồng Tùng Min và Pông Chuẩn

Hơn 2 tháng sinh con, Pông Chuẩn vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng thon gọn. Mới đây, Tùng Min đã quyết định đưa vợ đi làm đẹp. Tuy nhiên, anh chàng lại quay lại khoảnh khắc cực độc để dìm hàng vợ. Trong clip, Pông Chuẩn ăn mặc xuề xoà và đang gãi mông. Nữ stylist giật mình khi bị chồng quay lén.

"Anh em xem nhanh nhân lúc vợ đang không onl, lát xoá chứ không là tối nay khỏi về nhà. Với những khoảnh khắc xuất thần như thế này , thì sau khi em giảm cân và làm đẹp xong , anh cũng không lo lắng về việc có ai đó ve vãn em nữa ...", Tùng Min chia sẻ.

Loạt khoảnh khắc "dìm hàng" vợ của Tùng Min

Ở dưới bình luật, hàng loạt sao Việt và cư dân mạng cho rằng Tùng Min quá 'ác' khi làm mất hình tượng của vợ mình. Thậm chí, một số người có vợ còn bái phục sự 'can đảm' của Tùng Min.

Loạt sao Việt chịu thua độ lầy của Tùng Min. Trong khi đó Pông Chuẩn viết: "Anh. Tôi giết anh, tôi giết anh, giết anh chết".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới