TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Soái ca Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân đang bị tố lừa đảo là ai?

Thứ tư, 19/09/2018 15:20

Phạm Hồng Hải Quân hiện đang bị khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tố lừa đảo. Chàng trai này từng khiến bao trái tim thiếu nữ si mê vì vẻ ngoài quá điển trai.

Phạm Hồng Hải Quân là doanh nhân trẻ được nhiều khán giả yêu mến qua gameshow truyền hình hẹn hò "Vì yêu mà đến". Tuy nhiên, mới đây, anh chàng này bị các học viên và nghệ sĩ nổi tiếng tố lừa đảo.

Theo một học viên cho biết, trụ sở công ty K-Entertainment hiện đã được trả mặt bằng, toàn bộ nhân viên đã nghỉ làm. Giám đốc điều hành Phạm Hồng Hải Quân biến mất không rõ lí do, thậm chí trang cá nhân của doanh nhân này cũng đang bị khóa. Không chỉ nợ tiền lương giảng viên, công ty K-Entertainment của Hải Quân cũng chưa thanh toán tiền lương cho nhân viên. Theo đó, công ty của “soái ca Vì yêu mà đến” còn nợ tiền lương nhiều tháng, chưa trả cho các giảng viên từng cộng tác như nghệ sĩ Hữu Nghĩa, diễn viên Minh Cường, biên đạo múa Lâm Vinh Hải, nghệ sĩ Thanh Thương, Châu Băng Kỳ...

'Soái ca Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân bị tố lừa đảo

Thông tin này khiến giới nghệ thuật khá bất ngờ, dù không tham gia nghệ thuật nhưng Phạm Hồng Hải Quân có nhiều mối quan hệ với giới nghệ sĩ. Anh từng đảm nhận vai trò nhà sản xuất một số phim điện ảnh đình đám như: Hùng Ali, Gái già lắm chiêu, Cao thủ ẩn danh, 4 năm 2 chàng một tình yêu. Ngoài ra, chàng doanh nhân 35 tuổi còn là giám đốc điều hành công ty giải trí K-Entertainment, chuyên đào tạo các diễn viên trẻ.

Phạm Hồng Hải Quân sinh ngày 19/11/1983 tại Trà Vinh. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản tại Trà Vinh, từ nhỏ Hải Quân đã được gia đình định hướng tương lai rất rõ ràng. Không chịu bó chân ở quê nhà, Hải Quân lên TP HCM lập nghiệp. Ban đầu, anh mở một nhà hàng ăn uống. Do có nhiều mối quan hệ với người trong giới nghệ thuật hay có liên quan tới showbiz như: đạo diễn Nguyễn Tấn Trực, Hoa hậu phu nhân Nguyễn Thị Thu Hoài, đạo diễn Nam Cito, đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam... Hải Quân dần am hiểu về thị trường giải trí, máu nghệ sĩ trỗi dậy.

Năm 2014, Phạm Hồng Hải Quân thành lập công ty TNHH MTV Dịch vụ âm thanh, ánh sáng và tổ chức biểu diễn Sen Việt SG. Các chương trình nghệ thuật của Sen Việt SG được đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu, với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Giá vé những chương trình nghệ thuật của Sen Việt SG không quá cao, luôn có giá ưu đãi cho sinh viên, công nhân... nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Phạm Hồng Hải Quân có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ trong showbiz Việt

Ngoài Sen Việt SG, Phạm Hồng Hải Quân vẫn điều hành kinh doanh ở công ty bất động sản ở Trà Vinh. Công ty này là bệ đỡ vững chắc về tài chính để Hải Quân không phải quá đắn đo về lợi nhuận khi đầu tư vào các chương trình nghệ thuật của Sen Việt SG.

Hiện tại, các giảng viên cùng học viên công ty K-Entertainment đều quyết tâm làm sáng tỏ sự việc và sẵn sàng khởi kiện Phạm Hồng Hải Quân để đòi lại sự công bằng cho mình. Về phía mình, hiện doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân vẫn giữ trạng thái im lặng và chưa lên tiếng phản hồi vụ việc.

* Hiện thông tin vẫn từ một phía. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin thêm sau khi sự việc được xác minh rõ ràng từ bên còn lại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới