TRẺ » Hotgirl, hotboy

Soi nhan sắc và profile của nàng Hoa khôi Hà thành - 'Nữ chính triệu view' đang gây sốt trên YouTube

Thứ bảy, 10/06/2023 09:42

Tưởng ai xa lạ, hóa ra Hoa khôi Thu Hương từng là bạn gái của tiền vệ tuyển quốc gia Trần Minh Vương, nhưng cặp đôi xác nhận chia tay cách đây không lâu.

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp Miss & Mister Hà Nội 2022 với ngôi vị Hoa khôi Thanh lịch, Thu Hương ngày càng nổi tiếng và trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trí xứ Hà Thành.

Bùi Thị Thu Hương (sinh năm 1998, quê ở Bắc Kạn), từng theo học Học viện Ngân hàng song rẽ hướng sang hoạt động nghệ thuật. Năm 2022, Thu Hương tham gia đấu trường sắc đẹp Miss & Mister Hà Nội và đạt ngôi vị Hoa khôi Thanh lịch.

Nhan sắc "gây thương nhớ" của Hoa khôi Thu Hương

Bước ra từ cuộc thi, người đẹp 9x tiếp tục hoạt động miệt mài với vai trò người mẫu ảnh, MC và diễn viên. Cô nàng từng được 'chọn mặt gửi vàng' giao cho vai nữ chính trong các MV nổi tiếng như "Ai chung tình được mãi", "Sai cách yêu", "Khắc cốt ghi tâm", "Rời xa em"… với hàng chục triệu lượt xem trên YouTube.

Thu Hương cho biết, cô bén duyên với nghề làm diễn viên trong MV từ năm 2020, tình cờ qua lời giới thiệu của một đàn anh trong nghề. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào tựa 'nàng thơ', cô nàng được nhiều ê-kip quan tâm và liên tiếp góp mặt trong các MV nổi tiếng.

Cô nàng đang được mệnh danh là "nữ chính triệu view" trên YouTube

Khi mới tham gia diễn xuất, Thu Hương cảm thấy khá áp lực vì chưa biết phải diễn thế nào để bộc lộ đúng tính cách nhân vật. Cô nàng thừa nhận sợ làm ảnh hưởng và mất thời gian của thành viên trong đoàn. Tuy nhiên càng về sau, nhờ kiên trì học hỏi, lắng nghe ý tưởng của ê-kip và các anh chị đi trước, nàng Hoa khôi đã tự tin và làm tốt vai trò của mình.

Bùi Thu Hương từng có quãng thời gian hẹn hò chàng tiền vệ tuyển quốc gia - Trần Minh Vương

Tháng 4/2023, thông tin Hoa khôi Bùi Thu Hương đang hẹn hò với tiền vệ Trần Minh Vương (sinh năm 1995, tại Thái Bình) khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo đó, quản lý của Bùi Thu Hương xác nhận cô đang hẹn hò tiền vệ Minh Vương. Mối quan hệ yêu đương của cả hai diễn ra được 2 năm. Về phía Bùi Thu Hương, người đẹp gen Z từ chối chia sẻ thêm về thông tin để đảm bảo sự riêng tư của cặp đôi.

Nhan sắc Hoa khôi Gen Z đang gây chú ý với giới trẻ Hà thành

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới