TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sơn Tùng MTP bị fan Kim Jaejoong tố liên tiếp đạo ý tưởng

Thứ bảy, 21/03/2015 06:16

Sơn Tùng MTP mới đây đã bị số lượng đông đảo fan của Kim Jaejong tố đạo ý tưởng, phong cách trong cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng. Trong 4 liveshow đầu tiên của The Remix thì có tới 3 tiết mục của Sơn Tùng bị tố đạo phong cách từ sao Hàn.

Theo trang tin 24h dẫn nguồn báo Danviet.vn, thì Sơn Tùng - 'hoàng tử tai tiếng' là gương mặt được chờ mong nhất tại The Remix - Hòa âm ánh sáng, cùng nhưng cái tên khác như Tóc Tiên, Isaac, Bảo Anh, Đông Nhi .....

Sơn Tùng MTP là khuôn mặt gây chú ý nhất trong The Remix

Cũng theo 24h dẫn nguồn từ báo Danviet.vn, từ trước khi tham gia The Remix năm nay, phong cách biểu diễn và trang phục của Sơn Tùng M-TP đã bị cư dân mạng và đặc biệt là fan Kpop nhận xét là “sao y bản chính” từ làng giải trí Hàn Quốc. Không khó để nhận thấy Sơn Tùng bị ảnh hưởng khá nhiều từ trưởng nhóm BigBang G-Dragon. Việc này khiến mỗi lần nam ca sĩ lên sân khấu đều bị khán giả “soi” một cách thái quá.

Đặc biệt nhiều fan của nam ca sĩ Kim Jaejoong (JYJ) cũng nhanh chóng phát hiện, Sơn Tùng có vẻ như đang “đạo” ý tưởng thần tượng của mình khi cách trang điểm này vừa xuất hiện trên poster quảng bá concert The Beginning of the End của Jaejong (JYJ) vào ngày 13/03 vừa qua. Trong đó khuôn mặt của Jaejong cũng được áp dụng lối trang điểm lấy cảm hứng từ hình ảnh chú hề với hình ảnh giọt nước mắt bên khóe mắt.

Sơn Tùng M-TP cùng phong cách trang điểm và trang phục với JYJ

Nhiều động tác vũ đạo trong ngày trở lại của Sơn Tùng cũng khiến nhiều người liên tưởng đến điệu nhảy “ngông cuồng” của Hyun Seung trong “Trouble Maker”.

Không chỉ “mượn” ý tưởng vũ đạo, phục trang, động tác, đến cả đạo cụ là chiếc ghế và mái tóc xù ngồi đệm piano mở màn tiết mục cũng được cho là sao chép từ MV "Fantasic Baby" và "Michigo" của BigBang.

Bất kỳ V.I.P (tên cộng đồng fan hâm mộ của BigBang) nào xem qua phần thi hôm đó của Sơn Tùng cũng nhận thấy phảng phất đâu đó bóng dáng thần tượng của mình khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Sơn Tùng MTP bắt chước hoàn toàn phong cách G-Dragon

Rõ ràng không thể phủ nhận được tài năng trời phú của chàng ca sĩ trẻ tuổi này. Tuy nhiên, với các scandal “đạo nhái” như thời gian vừa qua thì có thể sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của Sơn Tùng bất chấp anh chàng đang là “hàng hiếm của Vpop”.

Theo Dan Viet (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới