TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sơn Tùng MTP xuất hiện trên fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo

Thứ sáu, 20/03/2015 08:08

Sơn Tùng MTP đã bất ngờ xuất hiện cùng ảnh ghép với Song Hye Kyo ngày hôm qua trên trang cộng đồng lớn nhất của nữ diễn viên này, với phần giới thiệu tiếng Anh đây là một nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam rất yêu thích nữ diễn viên.

Kênh 14 dẫn tin từ báo điện tử Trí Thức Trẻ cho biết, trên trang Songhyekyozone - cộng đồng fan lớn nhất của nữ diễn viên Song Hye Kyo trên Instagram đã bất ngờ đăng một bức ảnh ghép giữa cô và Sơn Tùng M-TP với phần tiếng Anh giới thiệu đây là một nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam rất yêu thích Song Hye Kyo. Trang này dẫn lại chia sẻ của Sơn Tùng M-TP trong một lần phỏng vấn cách đây không lâu khi nói về Song Hye Kyo.

Sơn Tùng Mtp xuất hiện trên ảnh ghép với Song Hye Kyo

Theo báo điện tử Zing thì Bức ảnh ghép của Song Hye Kyo và Sơn Tùng M-TP nhanh chóng làm fanpage dậy sóng. Trong khi nhiều bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là fan của Sơn Tùng, bày tỏ niềm tự hào, một bộ phận người hâm mộ ngôi sao xứ kim chi không hài lòng, cho rằng quản trị của trang cố tình ưu ái nam ca sĩ. Tài khoản elk-missemma nêu ý kiến: “Nhiều người yêu mến Song Hye Kyo chứ không chỉ anh chàng đó. Nếu bạn muốn lăng xê thần tượng của mình, bạn nên làm đúng cách. Đừng sử dụng fanpage của thần tượng khác để thu hút sự chú ý”.

Nguồn Zing News

Fanpage Song Hye Kyo bổ sung bằng chứng sau khi bị phản đối dữ dội.

Ngày 19/03, fanpage tiếp tục chia sẻ thông tin báo mạng Việt Nam đăng tải tấm ảnh ghép nói trên. Trước phản ứng tranh cãi của người hâm mộ Song Hye Kyo, fanpage đưa thêm bằng chứng cuộc phỏng vấn trong đó Sơn Tùng ca ngợi vẻ đẹp của mỹ nhân Hàn. “Vì vậy, các bạn đã sai khi nói tôi tự sáng tác ra tin tức”, quản trị trang thanh minh. Người này cũng đính chính hiểu lầm Songhyekyozone là tài khoản cá nhân của nữ diễn viên.
Theo Trí Thức Trẻ (Theo Giadinhvietnam.com)