TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sống kín tiếng đã lâu, bà xã Baggio bất ngờ tiết lộ đã có hai con trai song sinh

Thứ ba, 25/12/2018 16:29

Nhân dịp Giáng sinh 2018, bà xã của Baggio là Quỳnh Trâm bất ngờ khoe đã có hai cậu con trai.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trâm - bà xã của Baggio bất ngờ đăng ảnh chụp cùng hai cậu bé và chia sẻ: "Mới năm nào hay ngồi ước “ước gì có 1 em bé, mỗi lần đi đâu về là kêu mẹ ơi mẹ ơi rồi chạy lại ôm nhau hôn hít”. Thế là ông trời thấu hiểu lòng người đến mức tặng luôn cho 2 “con cún con” này, lời quá lời rồi. Bây giờ ước mơ được hiện thực hoá rồi ngày nào cũng “mẹ mẹ mẹ” suốt, đau cái đầu mà vui cái quả tim".

Quỳnh Trâm cũng xác nhận với người hâm mộ việc cô đã có hai con trai song sinh. Sau đó ít giờ, người đẹp tiếp tục hé lộ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận quà vào dịp Noel. Mặc dù khoe có con nhưng gương mặt của hai bé trai vẫn được Quỳnh Trâm dùng icon để che.

Bà xã của Baggio hé lộ đã có hai con trai, tuy nhiên gương mặt của các bé đều được che.

Cặp đôi Quỳnh Trâm và Baggio từng trải qua nhiều sóng gió khi đến với nhau. Đặc biệt là việc Baggio ngoại tình với tình cũ là Andrea. Sau khi Baggio thừa nhận lén lút làm những việc có lỗi với vợ, Quỳnh Trâm đã tha thứ và chấp nhận cho chồng một cơ hội để thay đổi.

Sau scandal này, cuộc sống của Quỳnh Trâm và Baggio vô cùng bình yên, cả hai cũng hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội.

Sau khi vượt qua "sóng gió", cặp đôi Quỳnh Trâm và Baggio sống hạnh phúc, bình yên bên nhau.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới