TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Streamer giàu nhất Việt Nam' bị soi bàn tay hư khi chụp hình với vợ là hot girl Xoài Non

Thứ tư, 08/06/2022 21:33

Dù bức hình có phần nhạy cảm đang gây bão nhưng 'Streamer giàu nhất Việt Nam' vẫn thoải mái chụp lại comment và không xóa khoảnh khắc này khỏi trang cá nhân.

Cuộc sống hôn nhân của "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và vợ hot girl luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Trong ảnh mới nhất, cặp đôi hẹn hò hâm nóng tình cảm. Trong khi Xemesis diện áo phông giản dị thì Xoài Non lại mặc váy khoe vòng một gợi cảm.

Điều đáng chú ý là biểu cảm của Xemesis khi đặt "bàn tay hư" ngay bên dưới vòng một của vợ. Dù bị dân mạng soi và nhắc khéo như: "Cái tay hơi ẩu nha", "Tay kia là không được rồi", "Tay để không đúng chỗ nhé anh Xemesis",... Nhưng chính chủ bức hình vẫn rất thản nhiên, giữ nguyên hình ảnh này trên trang cá nhân.

Xemesis bị soi "bàn tay hư" khi chụp hình cùng vợ Xoài Non.

Bình luận của dân mạng bên dưới ảnh của "streamer giàu nhất Việt Nam".

Trước khi cưới, Xoài Non từng là một hot girl, mẫu ảnh khá nổi. Cô nàng được yêu mến nhờ xinh xắn như búp bê và vẻ ngoài lai Tây dù bố mẹ đều là người Việt.

Vẻ ngoài xinh như búp bê của Xoài Non.

Sau khi về nhà chồng, cô nàng cũng được bố mẹ Xemesis yêu quý. Trước đó, đôi trẻ tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con và từng được bố mẹ treo thưởng, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn. Mẹ Xemesis còn hứa sau sẽ giao cơ nghiệp cho Xoài Non quản lý.

Hiện tại, Xemesis và vợ vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khi chưa vướng bận con cái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới