TRẺ » Hotgirl, hotboy

Streamer nổi tiếng Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai ngoại quốc

Thứ tư, 30/11/2022 08:39

Sau nhiều cuộc tình không thành, Linh Ngọc Đàm đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất làng game Việt hiện nay. Cô cũng chơi rất thân với hội “tứ hoàng streamer” nổi tiếng là Độ Mixi, ViruSs, Xemesis và PewPew. Trong một lần tham gia thử thách với nhóm bạn thân cùng Uyên Pu và MisThy, cô nàng đã tự nhận rằng mình là người có nhiều bạn trai nhất. Cô nàng từng hẹn hò với 'soái ca' Châu Đức Sơn, siêu sao đột kích Khánh Kz, thiếu gia Bụt...

Linh Ngọc Đàm là một nữ streamer xinh đẹp, nổi tiếng trong giới chơi game. Cô nàng cũng tiết lộ đã trải qua nhiều mối tình.

Mới đây, người hâm mộ lại xuýt xoa khi Linh Ngọc Đàm chính thức công khai bạn trai ngoại quốc của mình. Trên trang TikTok cá nhân, nữ streamer chia sẻ một clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Cặp đôi tay trong tay trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Mặc dù chỉ nhìn thấy bóng lưng nhưng nhiều người cũng xuýt xoa bởi vóc dáng của chàng trai vô cùng cao ráo không khác gì người mẫu.

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai mới.

Sau đó, không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Linh Ngọc Đàm tiếp tục đăng tải một clip khoe cận cảnh gương mặt bạn trai. Anh chàng sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt vô cùng điển trai với sống mũi cao cùng những đường nét hài hòa. Cặp đôi thường xuyên dành thời gian cho nhau trong các buổi hẹn hò lãng mạn. Được biết, bạn trai của Linh Ngọc Đàm là một chàng trai người Đài Loan.

Chân dung bạn trai ngoại quốc của Linh Ngọc Đàm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới