TRẺ » Hotgirl, hotboy

Streamer PewPew chuẩn bị đám cưới sau thời gian khó khăn tài chính?

Thứ tư, 24/08/2022 20:04

Trên một diễn đàn bàn tán về Vbiz đã đăng tải một tấm thiệp cưới của PewPew và bạn gái Hồng Nhật.

PewPew từng được biết đến là một Streamer của Vbiz, một thời gian hoạt động, anh đã tuyên bố giải nghệ và tập trung cho công việc kinh doanh. Được biết, thời điểm năm 2020, khi kinh doanh anh đã từng gặp phải khó khăn. Theo PewPew thì một phần do dịch bệnh, rồi tiền mất, cơ hội mất và nhiều thứ khác cũng mất theo. Đặc biệt anh còn phải bán xe máy để có tiền trả nợ.

PewPew từng gặp khó khăn tài chính

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin PewPew sẽ kết hôn. Trên một diễn đàn đã đăng tải một tấm thiệp cưới của PewPew và bạn gái Hồng Nhật. Thông tin này dẫu chưa được chính chủ xác thực nhưng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy cũng thấy vui mừng cuối cùng PewPew cũng đã có bến đỗ.

Thiệp cưới có hình ảnh và tên thật của PewPew

Được biết, PewPew đã cầu hôn Hồng Nhật vào cuối năm 2020, sau hơn một năm yêu nhau. PewPew từng chia sẻ về bạn gái: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế... Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

PewPew và bạn gái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới