TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sự thật đằng sau thành công của 9x xứ Nghệ với nước hoa 'Made in Vietnam'

Thứ ba, 09/01/2018 09:35

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông con, cuộc sống quá nhiều vất vả khó khăn khiến cô gái 9x Phan Thanh Hằng luôn nung nấu một khát vọng thay đổi.

Và điều đó đã trở thành hiện thực khi cô bắt gặp mùi hương thơm của nước hoa Charme và nhanh chóng trở thành người sở hữu 1 trong 20 showrroom độc quyền đầu tiên của Công Ty TNHH Charme Ferfume.

Nói về nước hoa Charme, Thanh Hằng chia sẻ: ‘’Điều khiến cô hài lòng nhất chính là Thương hiệu Việt Nam đã làm được điều mà các khách hàng yêu nước hoa kỳ vọng. Chỉ với vài trăm nghìn, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu trong tay loại nước hoa chất lượng với mùi hương quyến rũ, đảm bảo độ lưu hương lâu như các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã làm được’’.

Hot girl 9x xứ Nghệ - Phan Thanh Hằng là người sở hữu 1 trong 20 showrroom độc quyền đầu tiên của Công Ty TNHH Charme Ferfume

Bén duyên với việc kinh doanh từ đây, quá bất ngờ khi showrroom của cô luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục. Thậm chí nước hoa Charme Trust có thời điểm cháy hàng với mức tiêu thụ 20.000 chai trong một tuần.

Chia sẻ về kinh nghiệm để thành công khi kinh doanh nước hoa, Hằng nhấn mạnh ở việc khách hàng đều bị chinh phục từ mùi thơm cho đến độ lưu hương ‘’khủng’’ của Charme. Hơn thế nữa, có 17 mùi để ai cũng có thể lựa chọn cho bản thân những mùi phù hợp mà lại tiết kiệm cho túi tiền của mình, ngay cả các bạn học sinh, sinh viên.

Charme là thương hiệu nước hoa Việt đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng 'Thương hiệu chất lượng khu vực ASEAN’ và cũng đạt danh hiệu 'Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016'

Một trong những yếu tố khiến 9x này thành công nhanh chóng như vậy chính là cách làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng giao tiếp tốt và cô luôn dành sự thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ hết mức đối với các đối tác trong cùng hệ thống.

Thanh Hằng cho biết thêm: "Charme là thương hiệu nước hoa Việt đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng 'Thương hiệu chất lượng khu vực ASEAN’ và cũng đạt danh hiệu 'Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016'. Đây là điều khiến những người đang sản xuất, phân phối và ngay cả người sử dụng đều cảm thấy đáng tự hào khi đến với Charme - một kiệt tác hương thơm’.

Bên cạnh công việc bà chủ của showroom nước hoa đắt khách, Thanh Hằng còn là một MC nổi tiếng xứ Nghệ

Hiện tại 9x xứ Nghệ đã sở hữu một hệ thống bán hàng không hề nhỏ và ngày càng phát triển quy mô hơn nữa để ai cũng sẽ biết đến và sử dụng với niềm tự hào Nước Hoa Thương Hiệu Việt. Và có rất nhiều các bạn trẻ năng động, các bà mẹ bỉm sữa thu nhập thấp đã tìm đến và thực sự cảm thấy may mắn vì được đồng hành cùng với cô bởi từ đó cuộc sống đã được đỡ đần biết bao nhiêu.

Cô mong muốn sẽ cùng hợp tác với nhiều bạn trẻ hơn nữa, muốn hỗ trợ để giúp các bạn có thêm một nguồn thu nhập tương đối ổn định trong thời gian rảnh. Và các bạn có thể gia nhập hệ thống của Hằng để chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm. Đây chính là mô hình kinh doanh thịnh hành trong giới trẻ một vài năm trở lại đây.

Hotline: 0986115152 (gặp Hằng)

* Facebook: https://www.facebook.com/phan.hang.39794 (Phan Thanh Hằng)

* Địa chỉ showroom: Lô 11 đường Nguyễn Trãi. Phường Phú Sơn. TP Thanh Hóa

* Điện thoại: 0237212003 - 0906214885

HX (Theo Nld.com.vn)