TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sự thật việc MC xinh đẹp của đài VTV diện váy cưới chuẩn bị kết hôn cùng Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 11/11/2019 08:31

Hơn 1 tuần sau ồn ào thử váy cưới chuẩn bị lên xe hoa, bạn gái tin đồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng lần đầu hé lộ sự thật.

Thời gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với Phạm Khánh Linh - MC/BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Nghi án bắt đầu từ việc dân mạng bắt gặp Dũng "gôn" xuất hiện cùng Khánh Linh tại một cửa hàng tiện lợi. Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của thủ thành Hà Nội FC, fan thường xuyên phát hiện anh chàng lên tiếng bảo vệ một "cô giáo dạy tiếng Anh" mỗi khi bị đồng đội trêu ghẹo.

Sự thật việc MC xinh đẹp của đài VTV diện váy cưới chuẩn bị kết hôn cùng Bùi Tiến Dũng

Cách đây hơn 1 tuần, chính Khánh Linh lại khiến tin đồn hẹn hò trỗi dậy khi liên tiếp có những úp mở. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp ở phần story. Hơn nữa, dù chưa trang điểm hay làm tóc kĩ càng và chiếc váy cưới cũng có kiểu dáng đơn giản nhưng không thể phủ nhận bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng trông rất lộng lẫy.

Chỉ là làm mẫu cho một studio ảnh cưới, Khánh Linh lập tức dính tin đồn chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng

Gần 10 ngày sau khi "tạo sóng" chỉ với khoảnh khắc diện váy cô dâu trên, Khánh Linh lần đầu tiết lộ lý do cho sự việc. Hình ảnh mặc váy cô dâu kia thực chất cô đang làm mẫu cho một shop váy cưới. Ngay dưới bài viết về bộ ảnh diện váy cưới, nhiều người vào thắc mắc chuyện Khánh Linh chuẩn bị lấy chồng. Trả lời một người bạn, cô cho hay: "Đang đợi người ta phát chú rể" hay "có người yêu sẽ khoe liền".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới