TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sụp đổ vì trượt Miss World Vietnam 2019, bạn gái Trọng Đại quyết định từ bỏ thi Hoa hậu

Thứ năm, 18/07/2019 08:45

Miss World Vietnam là đấu trường nhan sắc thứ 6 mà Nguyễn Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại tham dự nhưng cô vẫn bị loại đầy tiếc nuối. Sụp đổ vì thất bại tại cuộc thi này, cô nàng quyết định từ bỏ thi Hoa hậu để tập trung kiếm tiền.

Nguyễn Huyền Trang sinh năm 1996. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng 84 - 63 - 91. Người đẹp tiết lộ, không được gia đình và Trọng Đại ủng hộ đi thi sắc đẹp nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Trước khi đến với Miss World Việt Nam 2019, cô đã từng tham dự một số cuộc thi sắc đẹp khác.

Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức và đoạt danh hiệu Á hoàng 2. Năm 2016, cô dự thi Hoa hậu biển Việt Nam và giành giải phụ Người đẹp Ảnh. Năm 2017, Huyền Trang góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và vào đến vòng bán kết.

Bạn gái Trọng Đại khóc nức nở khi bị loại tại Miss World Vietnam 2019

Nguyễn Huyền Trang trong đêm chung khảo phía Bắc - Miss World Vietnam 2019

Trong một đoạn livestream mới đây - Huyền Trang cho biết, sau thất bại đầy tiếc nuối tại Miss World Vietnam 2019 - cô không còn hứng thú với bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa. “Bây giờ mình cũng già rồi nên muốn tập trung vào việc kiếm tiền, kinh doanh hơn. Nếu giờ mà còn đăng ký đi thi nữa thì các em nhỏ hơn còn cười cho” - bạn gái Trọng Đại cho biết.

23 tuổi, cô nàng cũng không còn quá trẻ nữa. Huyền Trang muốn dừng thi nhan sắc để tập trung kiếm tiền. Bên cạnh tuổi tác, việc bị loại khỏi cuộc thi vừa rồi cũng khiến cô hụt hẫng, thất vọng vào bản thân nên quyết định dừng lại ước mơ về danh hiệu sắc đẹp. “Những cuộc thi trước, mình cũng được lọt vào top 5, top 3 nhưng lần này trượt ngay vòng sơ khảo nên mình cảm thấy rất bất ngờ và buồn. Đợt này, mình sụp đổ hoàn toàn nên cũng không có sức lực và ham muốn để đi thi tiếp" - cô nói.

Gần đây, cầu thủ Trọng Đại và bạn gái xinh đẹp dính nghi án trục trặc tình cảm

Với người đẹp quê Quảng Ninh thì các cuộc thi sắc đẹp - ngoài danh hiệu và giải thưởng, còn mang cho cô rất nhiều điều tốt đẹp như được làm quen bạn bè, mở rộng mối quan hệ, đi nhiều nơi, khám phá những điều mới mẻ…Tuy nhiên, hiện tại, cô nàng sinh năm 1996 cảm thấy mình đã có đủ trải nghiệm và muốn dừng lại để theo đuổi những mục tiêu mới trong cuộc sống.

Clip bạn gái Trọng Đại cảm thấy sụp đổ vì 'trượt' Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới