TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tài sắc vẹn toàn' như các nữ sinh báo chí Đà Nẵng

Thứ hai, 14/10/2013 14:28

Có bạn vừa là hoa khôi, vừa là thủ khoa, có bạn là một fashionista đình đám ở Đà Nẵng...

Trần Thị Nga là một “chân dài” khá nổi của giới trẻ Đà Thành hiện nay. Cô nàng sinh năm 1993, sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt sắc sảo, Nga từng đạt được nhiều danh hiệu như hoa khôi khoa Ngữ Văn, hoa khôi trường ĐHSP Đà Nẵng, giải Bạc MC trong cuộc thi tài năng trẻ TP Đà Nẵng, giải nhất cuộc thi Miss U-League khu vực miền Trung…

Không chỉ xinh đẹp, đa tài mà cô bạn còn học giỏi và là thủ khoa nghành Báo Chí năm 2012 của trường.

Nguyễn Thị Minh Thy

Px chul_là nick name đầy ấn tượng của cô bạn Nguyễn Thị Minh Thy, sinh năm 1994 và hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Báo Chí. Px chul được biết đến như 1 fashionista khá nổi tiếng của ngôi trường này.

Cô bạn xinh đẹp, với gương mặt dễ thương, chiều cao lý tưởng 1m70 luôn thu hút người khác bởi gu thời trang tinh tế và ấn tượng của mình. Hiện Minh Thy đang làm người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Nguyễn Trần Thúy Vy

Nguyễn Trần Thúy Vy (nick name: Vy cherry) là 1 trong những tân nữ sinh của trường ĐHSP Đà Nẵng đang được sự chú trong thời gian gần đây. Cô bạn sinh ngày 15/6/1995, đến từ Gia Lai. Thúy Vy  gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng giới trẻ bởi gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh, nụ cười hồn nhiên và đôi mắt “hút hồn”.

Trương Thục Kha

Trương Thục Kha là một gương mặt khá nổi bật, đang là sinh viên năm 3 khoa báo của trường. Sở hữu một chiều cao khá chuẩn, nhưng nét thu hút nhất của Thục Kha chính là vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, đậm nét phương Đông.

Cô bạn còn rất năng động, nhiệt tình cùng nhiều tài năng như: hát, múa và làm MC…

Nguyễn Hoàng Loan Nhi

Giữa một “rừng hoa” của trường Sư Phạm, Nguyễn Hoàng Loan Nhi là một cái tên được nhiều người biết đến. Cô bạn sinh năm 1994, đến từ Gia Lai và hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa báo chí. Tuy không có chiều cao lý tưởng nhưng với vẻ đẹp baby, hồn nhiên của mình, Lan Nhi cũng nhanh chóng “đốn tim” nhiều cư dân mạng cũng như những chàng trai trong trường.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới