TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tạm gác việc mập mờ tình ái với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đăng shoot hình 'soái ca' ở đám cưới Công Phượng

Chủ nhật, 22/11/2020 21:12

Không nhắc gì về tin đồn hẹn hò Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đăng ảnh đẹp trong đám cưới bạn thân Công Phượng ở Phú Quốc.

Hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh tại Phú Quốc (18/11) có sự tham dự của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Văn Toàn, Xuân Trường, Vũ Minh Tuấn,... và cả Đoàn Văn Hậu.

Bốn ngày sau đám cưới Công Phượng, Đoàn Văn Hậu mới đăng ảnh đẹp trong ngày trọng đại của bạn thân kèm chú thích ngắn gọn: "Đám cưới CP10". Trong đó, nam cầu thủ mặc cây trắng, đi giày hiệu và nở nụ cười rạng rỡ. Đoàn Văn Hậu cũng không bỏ lỡ việc chụp cùng nhân vật chính của buổi tiệc là Công Phượng và một số bạn thân như Văn Toàn, Quang Hải,...

Đoàn Văn Hậu đăng ảnh đẹp trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh tại Phú Quốc.

Nam cầu thủ nở nụ cười rạng rỡ, khi đến dự và chúc phúc cho bạn thân.

Hiện tại, dân tình đang bàn tán xôn xao về việc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có hẹn hò hay không. Dù trước đó, người giữ im lặng, kẻ lại cho biết chỉ dừng ở mức quen biết. Nhưng đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khi Doãn Hải My bật khóc, cầu thủ Đoàn Văn Hậu bước lên sân khấu, tặng hoa và ôm người đẹp vào lòng. Qua đây, nhiều người ngầm hiểu cặp đôi chính thức công khai tình cảm. Nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận hẹn hò.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu bước lên sân khấu, tặng hoa và ôm Doãn Hải My vào lòng khi cô chỉ dừng chân ở Top 10 và giành đạt danh hiệu Người đẹp Tài năng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới