TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tâm tít chỉ đồng ý đổi chác tình cảm bằng… tình cảm

Thứ ba, 07/02/2012 15:00

“Xã hội hiện nay còn có rất nhiều số phận, hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ nên Tâm chỉ có thể đổi trác tình cảm bằng tình cảm mà thôi…” - hotgirl Tâm tít chia sẻ.

Năm 2011, chị xuất hiện khá nhiều với vai trò là diễn viên và chập chững lấn sang thị trường âm nhạc. Vậy kế hoạch của chị trong năm nay là gì?

Tâm đến với phim ảnh có thể nói là nhờ cái duyên trong khi ca hát lại là đam mê từ nhỏ của Tâm. Ngoài việc đi đóng phim, Tâm vẫn dành thời gian để luyện tập vũ đạo. Năm nay, Tâm sẽ tập trung vào ca hát nhiều hơn và sẽ cho ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc mới.  Hình như chị đang đặt nhiều kì vọng cho sự nghiệp của mình trong năm 2012 thì phải? Người ta hay nói vui rằng “rồng rắn lên mây” không biết năm nay sự nghiệp của Tâm có được lên mây và thăng hoa không nhỉ? Nói cho vui vậy thôi chứ Tâm luôn nghĩ nếu nghiêm túc và nỗ lực hết mình thì sẽ nhận được những kết quả xứng đáng. Sở hữu ngoại hình đẹp nhưng hình như nghệ danh “Tâm tít” của chị không được “sang” cho lắm, chị có muốn đổi nghệ danh khác không ? Tâm tít là cái tên đã quen thuộc và gắn bó với Tâm từ lúc mới sinh. Tâm tự hào vì đó là tên mà bà đặt cho Tâm nên chẳng có lí do gì mà phải thay đổi cả. Theo Tâm mọi người sẽ công nhận ai đó bởi tài năng chứ không phải nghệ danh xấu hay đẹp. Sau gần một năm Nam tiến để phát triển sự nghiệp, chị cảm nhận thế nào về thế giới nghệ sỹ? Với Tâm thế giới nào cũng vậy thôi đều có mặt tốt và chưa tốt, quan trọng là cách mình nhìn nhận và đón nhận vấn đề như thế nào để bản thân mình không bị mất đi chính mình. Nhưng ở thế giới đó có bon chen, chèn ép hay chơi xấu nhau giống như những gì mà nhiều người thường mặc định không?

Mọi thứ đến với Tâm trước giờ đều thuận lợi và may mắn, Tâm không phải trải qua những áp lực bon chen hay tranh giành nên cũng không thể có câu trả lời chính xác vấn đề này được.  Không phải bon chen, đấu đá nhưng đã có giây phút nào mà chị chán nản vì không đạt được vị trí như mong ước và muốn quay trở lại làm người bình thường không? Cũng có chứ. Nhiều khi Tâm cảm thấy tủi thân và buồn lắm vì dù sao Tâm cũng là con gái một thân một mình vào Sài Gòn không người thân, bạn bè. Thậm chí nhiều lúc ốm đau cũng không dám kêu ai  nhưng lúc nào trong đầu Tâm cũng luôn vang lên câu nói: “Không bao giờ được lùi, phải cố gắng vì những gì mình đã lựa chọn”. Nếu bây giờ có đại gia sẵn sàng đầu tư giúp chị nổi tiếng nhưng phải đổi chác lại bằng tình cảm thì chị có đồng ý không? Tâm sẽ rất cảm ơn nếu như có người tốt như vậy nhưng Tâm vẫn còn sức khỏe, vẫn đủ hai tay để làm và đủ hai chân để bước đi trên con đường của mình. Xã hội hiện nay còn có rất nhiều số phận, hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ nên Tâm chỉ có thể đổi trác tình cảm bằng tình cảm mà thôi.

Nhưng nếu ở showbiz Việt giờ mà từ chối người nâng đỡ thì chỉ còn cách tạo scandal, khoe các chỉ số cơ thể thì mới mau chóng nổi tiếng được. Đã bao giờ chị nghĩ đến những chiêu thức đó chưa? Đó chỉ là một số ít thôi vẫn có rất nhiều nghệ sỹ thành công bằng nỗ lực, tài năng thật sự đấy chứ. Đó mới chính là những tấm gương sáng để Tâm học hỏi theo. 

Bee