TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tam Triều Dâng xinh đẹp đi chọn trang phục để tham dự Fashion Week ở Seoul

Thứ năm, 23/03/2017 15:26

Mới đây, nữ diễn viên Tam Triều Dâng đã có buổi thử trang phục để tham dự sự kiện thời trang quan trọng tại Seoul, Hàn Quốc.

Trong thời gian qua, Tam Triều Dâng tập trung nhiều cho việc học, chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện tại làng giải trí. Cô cho biết mình muốn tập trung trước hết cho việc học và đồng thời cũng rất nôn nóng với trở lại với những vai diễn nếu tìm thấy sự phù hợp. Xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng, Tam Triều Dâng đã có buổi thử trang phục để chuẩn bị cho sự kiện thời trang Fashion Week ở Seoul tới đây. Nữ diễn viên luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh xinh đẹp, dễ thương trong những thiết kế đơn giản. Trong chuyến đi lần này, Tam Triều Dâng sẽ tham dự những show diễn thời trang đến từ các NTK nổi tiếng, đây chính là cơ hội để nữ diễn viên trẻ học hỏi và cập nhật những xu hướng mới dành cho chính mình.

Tam Triều Dâng thả dáng trên phố

Sự trở lại của Tam Triều Dâng gần đây khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi hình ảnh trưởng thành cùng nét xinh đẹp cuốn hút. Cô sở hữu nét đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng như một bông hoa đang bước vào độ thanh xuân đẹp nhất.

Ngoài diễn xuất, thời trang cũng chính là điều được Tam Triều Dâng quan tâm. Bởi thời trang chính là nơi để cô tận hưởng, khám phá và làm mới mình giúp cô biến hóa hình ảnh của chính mình. Vì vậy, lần này cô quyết định có chuyến “du hành” về một trong những trung tâm thời trang lớn của Thế giới với Seoul Fashion Week. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện lớn đáng chú ý của làng thời trang.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)