TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tám' với các hotgirl về ngày Valentine

Thứ hai, 13/02/2012 08:46

Missteen Cao Thanh Thảo My, Linh Rin hay Phương Suri có những suy nghĩ và chia sẻ khá thú vị về ngày lễ tình yêu 14/2.

- Bài hát Valentine nào bạn yêu thích nhất?

- Cao Thanh Thảo My: Có rất nhiều những bài hát hay nói về tình yêu, và My vẫn yêu thích là ấn tượng với bài My love của Westlife. Với giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng dễ khiến cho người lắng nghe phải hát theo. My nghĩ đây là ca khúc khá dễ thương trong ngày valentine.

- Linh Rin: Là bài Your song của Elton john. Giai điệu nhẹ nhàng và thật sự rất ý nghĩa. Rin thích bài đó vì tình yêu ấy thật chân thành và lãng mạn.  

- Phương Suri: Phương cực kỳ ấn tượng với bài hát Valentine của Jim Brickman. Năm nào nghe cũng nghe đi nghe lại hoài mà vẫn không thấy chán, cảm giác vẫn y như nghe lần đầu tiên vậy.

Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My

- Bộ phim về tình yêu đôi lứa từng khiến bạn rơi nước mắt và chưa bao giờ quên?

-  Linh Rin: Chắc điều này của Rin khá giống nhiều bạn. Rin thích xem phim Hàn Quốc. Và dường như bộ phim nào mà Rin từng xem qua nào cũng hay đến phát khóc . Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là bộ phim Nấc thang lên thiên đường . Đến bây giờ Rin vẫn không quên mấy cảnh "rơi nước mắt ".

- Cao Thanh Thảo My: Cũng giống với chị Linh Rin, My thích xem phim Hàn Quốc và thực sự phải khóc nhiều khi xem bộ phim Queen Seonduk. Đây không hẳn là một bộ phim tình cảm. Nhưng những yếu tố tình cảm cũng như câu chuyện tình yêu của nữ hoàng với tể tướng thật lắm chông gai và cuối cùng họ phải nhận một kết thúc buồn. Lần nào ngồi xem lại hay bất chợt gặp lại cảnh cuối của phim trên tivi thì My đã tốn không biết bao nhiêu nước mắt nữa. 

-  Phương Suri: Câu hỏi này thật khó vì Phương là một “tín đồ” mê mẩn các bộ phim tình cảm. Nhưng nếu buộc phải chọn thì Phương sẽ nhớ đến It started with a kiss hay có tên tiếng Việt là Thơ ngây đó! Đó là bộ phim thần tượng đầu tiên mà Phương được xem, nói về những rung động đầu đời, tình cảm hồn nhiên nhưng cũng vô cùng mãnh liệt của một nữ sinh. Xem xong Phương “bị” thích chị Lâm Y Thần- diễn viên chính của phim luôn!

- Nếu không phải là gấu bông, hoa hồng hay chocolate (những món quà rất quen thuộc của Valentine) thì bạn mong muốn sẽ nhận được món quà nào nhất?

-  Cao Thanh Thảo My: Có lẽ My sẽ trả lời câu hỏi này khi có người yêu nhé! Còn phải xem xét thế nào đã chứ! (cười)

-  Linh Rin: Nếu trong năm nay thì Rin sẽ mong muốn món quà đặc biệt là "một ai đó" từ một ai đó!

-  Phương Suri: Tính Phương tham lam lắm. Nhất là được nhận quà thì khỏi phải bàn rồi (cười). Đùa vậy thôi chứ bất kỳ món quà nào cũng hàm chứa ý nghĩa riêng của nó nên Phương không quan trọng món quà đó là gì.

Miss Teen tài năng 2010 Phương Suri

-  Nếu được tưởng tượng thì một đêm valentine lãng mạn trong mơ của bạn sẽ như thế nào?

- Cao Thanh Thảo My: My chưa từng nghĩ đến là ngày Valentine mình sẽ làm gì. Hôm nay được hỏi thì My cũng thử ngồi tưởng tượng bay bổng chút xem sao. Một đêm Valentine với những bông hoa, âm nhạc và không thể thiếu socola thì sao nhỉ? Bạn trai sẽ hát hoặc chơi piano cho My nghe! Xem ra rất là thú vị!

- Linh Rin: Sẽ là 1 buổi tối ở Paris, đứng trên tháp Eiffel, tận hưởng gió lồng lộng, bầu trời đầy sao và nghe Your song bên cạnh người ấy! Có tưởng tượng quá không nhỉ?

- Phương Suri: Hai người sẽ đứng ở một khoảng không gian thật rộng lớn, biển hoặc thảo nguyên chẳng hạn. Người ấy sẽ chuẩn bị thật nhiều đèn trời, nến và giữa ánh sáng lung linh huyền ảo ấy, cả hai sẽ cùng ăn tối, khiêu vũ và dành cho nhau những khoảnh khắc thật sự lãng mạn và ngọt ngào!  

Hotgirl Linh Rin

- Kỷ niệm Valentine đáng nhớ nhất của bạn là gì?

-  Cao Thanh Thảo My: My cũng đã từng được tặng socola vào Valentine rồi. Nghe thì khó tin nhưng hồi My còn nhỏ, hình như 8 hay 9 tuổi. Cậu ruột của My vào ngày Valentine đã mang socola đi tặng bạn gái nhưng đã bị từ chối thế là trong lúc tức giận buồn bã đi về thì nhìn thấy My liền tặng luôn cho My hộp socola đấy. Đúng là không biết nên vui hay nên buồn phải không?

-  Linh Rin: Có lẽ đáng nhớ nhất là nỗi buồn của đêm valentine ngồi cafe một mình và làm gì cũng 1 mình, nhưng cũng thú vị lắm các bạn à! Trong khoảnh khắc người người tay trong tay như vậy thì ngồi một mình, trong một góc vắng, nhâm nhi vị cafe sẽ là một khoảng lặng để mình suy nghĩ lại những gì đã qua và vững vàng hơn trên con đường phía trước.

-  Phương Suri: Đó là Valentine 2 năm trước. Hồi đó tính tình vẫn còn trẻ con lắm. Đúng vào ngày Valentine thì Phương nhận được một món quà nhỏ dưới ngăn bàn, mở ra thì thấy là một bông hoa hồng trắng được xếp từ giấy rất chỉnh chu kèm theo lời nhắn. Phương không biết là của ai và cũng không biết giải quyết thế nào nên đành nhận nó mà mang về nhà. Thời gian sau, qua bạn bè mới biết món quà đó không ai khác mà chính do một cậu bạn học cùng lớp tặng Phương. Vừa tức lại vừa buồn cười, Phương chợt hiểu ra không chỉ có những người yêu nhau mới tặng quà nhân dịp Valentine mà ngay cả những người bạn bè, anh em thân thiết cũng có thể bày tỏ tình cảm vào dịp này.

-  Một lời chúc dành cho các cặp đôi đang yêu nhau?

- Happy Valentine!

Infonet