TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Tất tần tật' ảnh hiếm trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường: Khoảnh khắc chú rể cười tít sau ngày vui gây chú ý

Thứ bảy, 10/04/2021 08:39

Lễ ăn hỏi của Xuân Trường và Nhuệ Giang được thắt chặt an ninh ở mức cao nhất, nhưng những hình ảnh trong ngày vui của nam cầu thủ vẫn bị rò rỉ.

Ngày hôm qua (9/4), cầu thủ Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang chính thức làm lễ ăn hỏi ở Hà Nội. Sáng sớm cùng ngày, gia đình Xuân Trường đã từ Tuyên Quang xuống Hà Nội. Xuân Trường vì tính chất công việc nên không thể xuất phát cùng đoàn nhà trai. Anh có mặt luôn tại Hà Nội sau đó cùng gia đình mang sính lễ sang nhà gái để tổ chức lễ ăn hỏi.

Muốn ngày vui diễn ra trong không gian riêng tư nên gia đình Xuân Trường thuê vệ sĩ đứng gác theo nhiều lớp xung quanh nhà gái để bảo mật hình ảnh. Bởi vậy, hình ảnh trong đám hỏi của cặp đôi rất hiếm hoi.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường.

Trường "Híp" bảnh bao sánh vai cùng cô dâu.

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy rạp ăn hỏi nhà Nhuệ Giang được trang hoàng với tông trắng và rất nhiều hoa. Trong khi cô dâu mặc áo dài đỏ thắm thì chú rể mặc vest bảnh bao.

Một số ảnh không gian tại nhà Nhuệ Giang trong ngày ăn hỏi.

Sau lễ ăn hỏi, HLV Kiatisuk đăng ảnh chúc mừng vợ chồng Xuân Trường. Khoảnh khắc do chính nam cầu thủ chụp cùng vợ trên xe và gửi cho HLV để báo tin mừng, ngay lập tức, hình ảnh cười tít mắt của Xuân Trường đã gây chú ý.

Xuân Trường chụp cùng vợ trên xe ô tô.

Tổ chức xong lễ ăn hỏi, Xuân Trường sẽ sớm trở lại Pleiku để hội quân, chuẩn bị cho trận gặp Nam Định tại vòng 9 V-League.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới