TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tất tần tật thông tin về soái ca trong MV 'Đóa hoa hồng' của Chi Pu

Thứ năm, 24/05/2018 10:34

Nam chính đóng trong MV 'Đóa hoa hồng' của Chi Pu là Brian Trần. Được biết, anh chàng này là người mẫu và 'hot face' khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Mới đây, Chi Pu chính thức cho ra mắt MV Story "Đoá hoa hồng". Trong sản phẩm âm nhạc mới, Chi Pu hóa thân thành một cô nàng ngố tàu, thầm thương trộm nhớ một bạn nam trong lớp học. Khi ngủ gục trên bàn, cô mơ thấy mình hóa thành "bạch phát ma nữ" và lạc vào một thế giới khác lạ. Trong đó, chàng trai cô thầm yêu đang bị bắt cóc. Chi Pu đã lên đường để giải cứu người mình yêu.

Ngoài giai điệu bắt tai, vũ điệu sôi động thì trai đẹp đóng trong MV "Đóa hoa hồng" cùng Chi Pu cũng được nhiều người chú ý.

Chàng trai đóng MV "Đóa hoa hồng" cùng Chi Pu - Brian Trần nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng cả về lối diễn xuất và ngoại hình.

Được biết chàng trai này là Brian Trần. Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh, chiều cao 1.86m và là con lai hai dòng máu Mỹ – Việt. Brian Trần là gương mặt trẻ khá quen thuộc trên sàn diễn thời trang, được nhiều nhãn hàng săn đón. Trước MV của Chi Pu, Brian Trần được mời diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc của nhiều ca sĩ như: Bích Phương, Vũ Cát Tường, Hiền Hồ...

Vẻ đẹp lai, cuốn hút của Brian Trần

Brian Trần từng tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Bích Phương, Vũ Cát Tường, Hiền Hồ...

Video Chi Pu bị chê giọng hát yếu khi hát live

A.N (Theo Nld.com.vn)