TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thân hình bốc lửa của hot girl 'ngoại cỡ' đến từ Hàn Quốc, dân mạng phàn nàn về việc giảm cân nhưng cô không đồng ý

Thứ tư, 08/02/2023 14:19

Cô gái xinh đẹp này dường như đang đi ngược tiêu chuẩn vẻ đẹp xứ kim chi với thân hình đẫy đà. Cô được nhiều người trên mạng xã hội ca ngợi như là “nữ thần thể hình” của xứ sở kim chi.

Với sự phát triển của thời đại, nhiều cô gái hiện nay rất coi trọng vóc dáng. Để duy trì vóc dáng chuẩn, họ thường đến phòng tập 5 ngày một tuần. Có rất nhiều lợi ích của việc tập thể dục, có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cách đây không lâu, một nữ huấn luyện viên thể hình ở Hàn Quốc rất nổi tiếng, còn được cư dân mạng mệnh danh là "nữ thần thể hình", cô ấy có vẻ ngoài ngọt ngào, dáng người nuột nà, đường cong sexy. Dân mạng sau khi được xem những bức ảnh cô đăng tải đã rất mê mẩn. Hiện cô có rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội, thậm chí không thua kém gì so với những ngôi sao nổi tiếng.

Điều đáng nói là cân nặng của cô đã lên tới gần 70 kg, một con số rất khó tin với bất cứ cô gái nào bởi trong mắt các cô gái, cân nặng hoàn hảo không bao giờ được vượt quá 50 kg. Trong suy nghĩ của nhiều người, mũm mĩm là không đẹp, hầu như ai cũng muốn giảm cân để mảnh mai.

“Nữ thần thể hình” này có cân nặng đã lên tới gần 70 kg nhưng dáng người vẫn quá hoàn hảo, quả là đáng kinh ngạc. Nhìn từ góc độ của những chuyên gia thể hình, cô ấy được đào tạo bài bản về mọi mặt, vóc dáng đầy đặn, cân đối và cuốn hút.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng cân nặng như vậy thực sự quá béo. Thực ra là không, do quá trình tập luyện, vóc dáng, thân hình và tỷ lệ mỡ của cô đều đạt tới mức chuẩn khoa học. Cô nổi bật với gương mặt xinh đẹp đặc biệt và vóc dáng đầy đặn rất riêng. Việc tập thể dục thường xuyên là cách giúp cô nàng có được những đường cong mềm mại.

Về những lời phàn nàn từ cư dân mạng, cô nói rằng mình không thể giảm cân bởi cô yêu thân hình, body sexy này của mình.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)