TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thánh ăn' Yang Soo Bin đánh dấu hành trình 2 năm giảm cân bằng một bức hình: Chứng minh ai mập rồi cũng sẽ đẹp nếu kiên trì

Chủ nhật, 16/05/2021 07:57

Hình ảnh so sánh trước và sau khi giảm cân của Yang Soo Bin là nguồn động lực lớn cho các chị em có thân hình mập mạp lấy lại vóc dáng.

Trên trang cá nhân của mình, Yang Soo Bin gây sốt khi đăng ảnh kỷ niệm hành trình 2 năm giảm cân bằng một bức hình. Trong ảnh, "Thánh ăn" mặc lại chiếc váy năm xưa. Nếu như trước đây với cân nặng hơn trăm ký, Yang Soo Bin mặc vừa khít bộ đồ này thì nay đã trở thành váy oversize. Để có được vóc dáng như hiện tại, Yang Soo Bin đã phải cố gắng rất nhiều. Được biết cô nàng đã giảm được hơn 50 kg trong suốt thời gian qua.

Yang Soo Bin trước và sau khi giảm cân khác nhau như thế này. Bức hình đã nhận được 300 nghìn lượt like và hơn 22 nghìn lượt chia sẻ.

Không thể phủ nhận, Yang Soo Bin xinh hơn sau khi giảm cân.

Yang Soo Bin được biết đến với biệt danh "Thánh ăn Hàn Quốc". Cô nàng cũng là một vloger nổi tiếng về ăn uống trên mạng xã hội. Trước đây, Yang Soo Bin sở hữu thân hình mũm mĩm lên tới 130kg. Số cân nặng quá lớn ảnh hưởng đến sức khỏe của Yang Soo Bin, cô quyết định giảm cân. Bằng việc tập gym với kết hợp ăn uống điều độ, Soobin đã từng bước, từng bước cải thiện sức khoẻ và cả vóc dáng. Hình ảnh xinh đẹp sau khi giảm cân của cô nàng là nguồn động lực rất lớn cho những ai cùng cảnh ngộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới