TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thanh Bi diện áo tắm ở hồ bơi, Công Lý bình luận một câu ai cũng 'ngại'

Thứ hai, 21/06/2021 15:37

Trong số hàng trăm bình luận của dân mạng bên dưới hình ảnh của diễn viên Thanh Bi, nhận xét của NSND Công Lý được nhiều người quan tâm.

Thanh Bi là một trong những diễn viên chẳng ngại cảnh "cởi hở" trên màn ảnh. Ngoài đời, nữ diễn viên "Người phán xử" cũng thường xuyên mặc đồ gợi cảm khoe dáng. Thế nhưng gần đây, Thanh Bi đã tiết chế hơn trong cách ăn mặc, cô nàng "đổi gió" sang những bộ đồ bánh bèo, không quá lộ liễu.

Lâu lắm, Thanh Bi mới đăng ảnh diện đồ gợi cảm bên hồ bơi. Nhưng không phải những thiết kế cắt xẻ, bikini nhỏ xíu như trước, nữ diễn viên mặc đồ một mảnh, khá kín đáo trừ vòng một gợi cảm. Cô tự nhận: "Đen xì như quạ rồi". Bên dưới, rất nhiều người khen ngợi nhan sắc của Thanh Bi, trong đó có bình luận của nghệ sĩ Công Lý: "Vẫn ngon lắm".

Thanh Bi đăng ảnh mặc áo tắm, phô vòng một gợi cảm hồ bơi.

Cô nàng tự nhận mình giờ "đen như quạ".

Bình luận của nghệ sĩ Công Lý bên dưới bài viết của Thanh Bi.

Thanh Bi từng gây được chú ý khi đóng vai Vân Điệp - bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh) trong phim "Người phán xử". Ngoài đời, Thanh Bi cũng gợi cảm và có chuyện tình cảm ồn ào không kém với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên hiện cả hai đã chia tay và chuyển sang làm bạn.

Thời gian gần đây, Thanh Bi chuyển phong cách sang dịu dàng, kín đáo hơn trước.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới