TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thanh Mèo phản ứng 'cực gắt' khi bị chửi dựa hơi Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng

Thứ bảy, 31/08/2019 09:46

Mối tình không công khai giữa Thanh Mèo và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã kết thúc trong âm thầm, lặng lẽ. Sau ồn ào, cô nàng tiếp tục lấn sân lĩnh vực người mẫu ảnh, kinh doanh.

Mới đây nhất, bạn gái cũ của thủ thành Bùi Tiến Dũng còn lấn sân làm YouTuber. Được biết, hot girl đã lập một kênh YouTuber tên là Thanh Mèo để chia sẻ những thứ linh tinh về bản thân hay những kinh nghiệm làm đẹp.

Thanh Mèo thông báo trên trang cá nhân: “Tada, cuối cùng Thanh cũng đã có nơi để 'thêm muối' cho cuộc sống của tui rồi! Thanh sẽ up những video linh tinh chia sẻ những điều gần gũi nhất và trải nghiệm của Thanh đến mọi người! Hy vọng là Thanh sẽ được yêu quý và nhấn 'Đăng Ký' để được thông báo khi Thanh ra clip mới nhất nhé! Nhớ nhấn 'Đăng Ký' để mai Thanh up clip 'Daily Makeup' trả nợ hôm bữa có hứa đó nhen”.

Thanh Mèo phản ứng 'cực gắt' khi bị chửi dựa hơi Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng

Từ việc liên tiếp lấn sân sang nhiều lĩnh vực sau cuộc tình với Bùi Tiến Dũng. Mới đây, Thanh Mèo bị một tài khoản chỉ trích việc cô dựa hơi thủ môn đội tuyển quốc gia để nổi tiếng. “Có vài em fan sau danh người yêu tin đồn ảo tưởng nổi tiếng muốn vào showbiz luôn hả” - tài khoản này viết.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl được cho là bí mật hẹn hò từ tháng 9/2018, nhưng hiện đã chia tay trong lặng lẽ

Ngay sau lời mỉa mai này, hot girl Sài thành đáp trả "cực gắt": “Hi bạn, mình chưa bao giờ trả lời những thể loại comment này bao giờ. Nhưng cũng chẳng thể vì thế mà bạn muốn nói gì thì nói. Mình không sống cuộc sống của bạn và ngược lại, bạn không sống của mình, tại sao cứ thích nhảy vào cuộc sống của mình mà soi mói? Mình cũng chưa bao giờ lên tiếng hay làm bất kì điều gì mà còn bị nói, đủ hiểu xã hội này có nhiều những người như bạn thì đáng sợ đến mức nào!” - Thanh Mèo xéo xắt.

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình trước màn đáp trả của Thanh Mèo, và khuyên cô nàng không nên để tâm tới những bình luận tiêu cực trên.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới