TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang - hot girl hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng là ai?

Chủ nhật, 05/05/2019 14:37

Hiện cụm từ 'Thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang đang được dân mạng tìm kiếm chóng mặt trong ngày hôm nay.

Phi Huyền Trang là cái tên không hề xa lạ với giới trẻ Việt khi xuất hiện trong một số phim truyền hình gây chú ý như "Săn vàng", "Mắt lụa", "Không thể ngừng yêu", "Lời nguyền gia tộc"... Đặc biệt với sitcom "Ghiền Mì Gõ" trên YouTube đã khiến cô nàng được dân mạng đặt luôn biệt danh "Thánh nữ Mì Gõ".

Người đẹp sinh năm 1988 tại Hải Phòng, trước đó được biết đến với nghệ danh Trang Phi. Năm 2017, Phi Huyền Trang gây bất ngờ khi có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc châu Á. Là mỹ nhân Việt duy nhất, chỉ xếp sau đại diện của Ấn Độ. Trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, "Thánh nữ Mì Gõ" xây dựng cho mình một hình tượng nghệ sĩ trẻ năng động, hiện đại và định hướng hình ảnh theo con đường gợi cảm.

Nhan sắc của "Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang khiến bất cứ chàng trai nào cũng mê say khi ngắm nhìn

Nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng lợi thế hình thể - Phi Huyền Trang khá đắt show dự event, chụp hình quảng cáo, gương mặt đại diện cho các thương hiệu game. Cô gái gốc Hải Phòng luôn xuất hiện trong câu chuyện của các chàng trai đang độ yêu đương, và là niềm ao ước của biết bao đấng mày râu khác.

Vẻ đẹp này từng lọt top bảng xếp hạng nhan sắc châu Á năm 2017

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới