TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thánh nữ nhạc chế' Hậu Hoàng gặp vận xui cuối năm, fans nhìn thấy mà xót xa

Thứ bảy, 31/12/2022 10:01

Trời lạnh, nhiều người xót xa khi cho rằng vết thương ở tay chân của Hậu Hoàng sẽ rất lâu lành.

Trên trang cá nhân, Hậu Hoàng đăng loạt ảnh mới. Nữ YouTuber rơi nước mắt khi bị thương đúng những ngày cuối năm cũ. Chân và tay của cô đều bị trầy xước. "Những ngày cuối năm. Thôi cuối năm đen nốt đi để rồi sang năm rực rỡ nhé Hậu Hoàng", cô tự động viên bản thân.

Nhìn ảnh, nhiều fan xót xa: "Trời lạnh thì đau lắm chị chúc bé mau khỏe nha thương thương", "Thương chưa, idol của 3 đứa con tui", "Lạnh này thì ối dồi ôi luôn",...

Hậu Hoàng bị thương trong những ngày cuối năm.

Chân tay của nữ YouTuber bị trầy xước, thâm tím.

Hậu Hoàng sống ở Hà Nội, tốt nghiệp Học viện Tài chính. Sau khi ra trường, Hậu Hoàng lại làm công việc chẳng hề liên quan đến ngành học của mình là vlog, phim ngắn, webdrama... Chẳng xinh xuất sắc nhưng chính nét duyên ngầm, sự độc đáo trong việc xây dựng video đã giúp Hậu Hoàng thu hút lượng xem của dân mạng. Hiện kênh YouTube của Hậu Hoàng có hơn 4 triệu lượt theo dõi. Cô bạn cũng đã nắm trong tay hai nút YouTube bạc, vàng từ cách đây rất lâu.

Ngoài ra, Hậu Hoàng còn ghi ấn tượng tốt khi tham gia nhiều gameshow truyền hình trong đó có "Sao nhập ngũ". Cô nàng được ghép đôi với mũi trưởng Long nhưng hiện tại cả hai vẫn chỉ là bạn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới