TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thánh sún' Ngân Thảo bị chê ăn mặc phản cảm, bất chấp để hút khách khi livestream

Thứ sáu, 15/05/2020 19:07

Trước những ý kiến trái chiều, 'Thánh sún' Ngân Thảo bơ đẹp. Cô vẫn chăm livestream bán đồ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngân Thảo được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Không chỉ có khiếu hài hước, Ngân Thảo còn gây chú ý khi mất 9 chiếc răng. Vượt qua 5 vòng, Ngân Thảo không chỉ nhận được 100 triệu tiền thưởng và còn được Ngô Kiến Huy hỗ trợ làm lại răng.

"Thánh sún" Ngân Thảo khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài".

Cuộc đời của Ngân Thảo thay đổi 180 độ sau khi chương trình được phát sóng. Từ "thánh sún" Ngân Thảo đã có hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp. Việc bán đồ của cô cũng thuận lợi hơn rất nhiều khi lượn người xem tăng vọt.

Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp hơn sau khi làm răng.

Gần đây, Ngân Thảo liên tục mặc đồ hở hang khi livestream bán hàng. Cô thường xuyên diện đồ ren táo bạo. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với việc kinh doanh của Ngân Thảo vì cho rằng đây là cách cô nàng hút khách thì cũng có ý kiến chỉ trích. Một số ý kiến cho rằng Ngân Thảo mặc phản cảm, dần đánh mất vẻ ngoài dễ gây thiện cảm của mình trước đây. Trước những ý kiến trái chiều, Ngân Thảo bơ đẹp và vẫn chăm livestream bán đồ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một số set đồ hở bạo của "Thánh sún" khi livestream bán hàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới