TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thánh sún' Ngân Thảo tâm sự sau đám cưới, 'buồn muốn khóc nhưng đành bất lực' vì điều này

Thứ sáu, 17/03/2023 14:41

Vì một vài thiếu sót trong hôn lễ mà khi nghĩ lại, 'Thánh sún' Ngân Thảo cảm thấy 'buồn muốn khóc'.

Sau thời gian phải hoãn cưới vì dịch, đến ngày 11/3 vừa qua, "thánh sún" Ngân Thảo và chồng chính thức tổ chức đám cưới tại An Giang.

Trong đám cưới, "Thánh sún" Ngân Thảo được một người chị thân thiết tặng 5 cây vàng và 5 ngàn đô (hơn 100 triệu).

Hậu đám cưới Ngân Thảo chia sẻ: "Đám cưới xong xuôi hết rồi, giờ ngồi nghĩ lại thì buồn quá cả nhà ơi. Mọi thứ đều rất đủ đầy trọn vẹn, hạnh phúc và ấm cúng, nhưng có một điều Thảo lại rất tiếc vì không đi vào trong được để đi chụp hình từng bàn với mọi người, những khoảnh khắc đó không lưu giữ lại được.

Thật sự mong tất cả mọi người thông cảm vì hôm đó khách chụp ngoài trước cửa rất đông, cô dâu - chú rể không đi vào trong bàn được, khi đi vào được thì khách đã về gần hết. Buồn muốn khóc luôn nhưng mà đành bất lực, ai cũng yêu thương quý mến 2 đứa mới đến dự đám cưới, mà hình ảnh lại không đầy đủ, không biết làm cách nào để sữa chữa thiếu sót đó. Thảo chỉ biết mong mọi người thông cảm và hiểu cho gia đình vì đã không tiếp đãi khách được chu đáo. Thảo và gia đình xin cám ơn rất nhiều".

Ngân Thảo buồn muốn khóc khi không thể chụp ảnh hết được với mọi người trong đám cưới.

Trên trang cá nhân, chồng Ngân Thảo cũng viết: "Cảm ơn vợ đã không chê bai chồng và hoàn cảnh gia đình chồng, cảm ơn vợ đã đồng hành với chồng những lúc ốm đau, nghèo khó cho đến ngày hôm nay, cảm ơn vợ đã chấp nhận làm vợ của chồng và gắn bó với chồng hết cuộc đời này. Chồng thương vợ, mãi mãi cũng chỉ có một mình vợ, cảm ơn vợ vì tất cả".

Sau đám cưới, cặp đôi không đi hưởng tuần trăng mật. Cả hai ra công viên để cùng nhau trò chuyện, ăn uống và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người mình yêu.

Ngân Thảo và chồng không đi hưởng tuần trăng mật.

Ngân Thảo là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng chiến thắng Thách thức danh hài mùa 6, nhận 100 triệu đồng tiền thưởng. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi sự chân chất, được mọi người gọi với danh xưng “thánh sún", trở thành hiện tượng mạng, có fanpage sở hữu lượt theo dõi tăng vọt. Sau thành công Thách Thức Danh Hài, "thánh sún" Ngân Thảo có nhiều bước tiến dài trong sự nghiệp khi lên chức Giám đốc và tậu nhà đẹp, xe sang.

Từ một cô gái có ngoại hình bình thường, cô ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ khi làm lại răng, sửa mũi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)