TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thanh Tâm 'Bắp cần bơ' ngã lộn nhào trên sàn diễn, lời giải thích và nhan sắc lại bị soi

Thứ bảy, 26/12/2020 21:12

Sau sự cố trên sàn diễn, Thanh Tâm đã lên tiếng giải thích lý do ngã là vì sàn diễn trơn và đôi boot bị rộng hơn chân.

Nổi lên chỉ vì sáng tạo ra trend "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/Yêu không cần cớ/Cần cậu cơ", Thanh Tâm trở thành gương mặt trẻ được nhiều dân mạng quan tâm. Thế nhưng, sau khi nổi tiếng chưa lâu, Thanh Tâm liên tục dính phốt.

Ngày 25/12, hot girl "bắp cần bơ" Thanh Tâm lại gây ồn ào khi đang đi catwalk thì ngã oạch, sau đó được trai đẹp sáu múi khuân đi. Danh tính trai đẹp này là Lương Gia Huy - Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 đồng thời là một gương mặt quen thuộc trong làng model.

Hot girl "bắp cần bơ" ngã nhào khi trình diễn thời trang.

Sau cú ngã không đáng có, Thanh Tâm đã lên tiếng giải thích: "Trong lúc đang đi catwalk, Tâm đã gặp sự cố 'té ngã' không mong muốn. Sự thật là do sàn diễn khá trơn và đôi boot của Tâm bị rộng hơn chân và cái gót giày đột nhiên bị trẹo sang một bên nên lúc đi vô tình bị vấp ngã. Nhưng sau đó Tâm đã cố gắng hết mình giữ bình tĩnh để xử lý pha té 'để đời' đó, may mắn hơn có một anh chàng người mẫu 6 múi đi sau đã giúp đỡ Tâm khi chân bị trật, cám ơn anh rất nhiều". Đồng thời, Thanh Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến chương trình cũng như nhà thiết kế vì sự cố đáng tiếc này.

Lời giải thích của Thanh Tâm không được nhiều người chấp nhận. Họ cho rằng vụ việc lần này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của hot girl "bắp cần bơ". Bên cạnh đó, nhan sắc của Thanh Tâm ở ảnh tự đăng và trong show tiếp tục bị soi. Nếu như ảnh tự đăng gương mặt của Thanh Tâm khá hài hòa, hút mắt thì ảnh chụp trong show cô nàng lại lộ chiếc cằm nhọn như có thể "chọc thủng vạn vật".

Thanh Tâm bị soi chiếc cằm siêu nhọn khi xuất hiện với vai trò người mẫu trong show thời trang.

Trước đó, hot girl "bắp cần bơ" cũng nhiều lần bị soi nhan sắc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới