TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thanh Trần viết tâm thư nói về 'nỗi buồn' hậu tin đồn chồng có bạn trai mới

Thứ ba, 10/08/2021 12:47

Động thái mới của hot face Thanh Trần sau tin đồn ly hôn chồng khiến cư dân mạng chú ý.

Thanh Trần từng được mệnh danh là "hot face" khi đứng trong Top 4 người có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất ở Việt Nam.

Dù không phải là ca sĩ, diễn viên nhưng điều khiến Thanh Trần hút người theo dõi nhiều đến vậy là nhờ những Vlogger đơn giản nhưng thú vị của mình. Thanh Trần đã kết hôn với chồng là Khánh Đặng và có hai con kháu khỉnh. Cặp đôi từng có thời gian "rạn nứt tình cảm" nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau.

Vào đầu tháng 7, cư dân mạng phát hiện Thanh Trần và Khánh Đặng đã unfollow nhau từ lúc nào. Không những thế, Khánh Đặng còn gọi một người đàn ông là người yêu và khoe "anh người yêu trổ tài nấu ăn ngon cực kỳ".

Giữa tin đồn ly hôn, Khánh Đặng khoe anh người yêu còn Thanh Trần thì ẩn ý nói chuyện lấy lộn chồng.

Tối qua, Thanh Trần viết tâm thư gây chú ý. Cô tâm sự: "Thời gian qua đã có nhiều chuyện xảy ra không chỉ với mình mà còn với tất cả mọi người. Thật sự thì, nỗi buồn của mình không là gì so với những sự mất mát đau khổ chồng chất ngoài kia của mọi người".

Bên cạnh đó, Thanh Trần cũng tiết lộ rằng bản thân từ trước tới nay dù xảy ra chuyện gì cũng không nhờ vả ai. Thanh Trần viết: "Mình biết dù mình có chuyện gì đi chăng nữa cũng sẽ không nhờ vả ai đâu. Vì trước giờ mình đi lo cho người khác quen rồi, nhưng cứ đọc những dòng đó là nước mắt rơi vì vui. Có lẽ tới cái tuổi dễ xúc động hay sao đụng cái là khóc lẹ như tốc độ ánh sáng vậy". Tuy nhiên, sau đó, Thanh Trần cũng đã xóa status này trên facebook nhưng vẫn để lại ở Instagram.

Thanh Trần viết tâm thư trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Thanh Trần thường xuyên đi làm từ thiện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới