TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thấy con gái mừng sinh nhật con rể hoành tráng, đại gia Minh Nhựa phán một câu tiết lộ tình trạng hôn nhân

Thứ sáu, 15/12/2023 10:21

Biết là mình 'lỡ lời' nên đại gia Minh Nhựa đã nhanh chóng sửa sai. Qua câu nói nửa thật nửa đùa của vị đại gia này cũng cho dân mạng thêm góc nhìn về cuộc sống hôn nhân của Minh Anh.

Joyce Phạm (tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là con gái đầu lòng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô nàng tự lập từ rất sớm và kiếm được bộn tiền nhờ kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Minh Anh cũng có sở thích chơi siêu xe giống bố.

Con gái đại gia Minh Nhựa lên xe hoa khi vừa tròn 20 tuổi, đặc biệt là cô yêu chồng tới hơn 5 năm mới kết hôn. Chồng của Minh Anh là thiếu gia Tâm Nguyễn. Đến nay cặp đôi đã có hai thiên thần nhỏ.

Con gái đại gia Minh Nhựa mừng sinh nhật chồng.

Mới đây, trong ngày sinh nhật chồng Minh Anh đã tổ chức rất hoành tráng, chỉn chu. Ngoài tiệc riêng, cô còn đem bánh sinh nhật ra tận sân bóng nơi chồng thiếu gia thi đấu. Bên dưới hình ảnh này, đại gia Minh Nhựa dí dỏm trêu: "26 tuổi 3 đứa con, haizz". Con gái đáp lại: "3 đứa hồi nào, vậy là bố muốn thêm cháu phải không?".

Joyce Phạm tổ chức hẳn "3 tăng" để mừng sinh nhật chồng Tâm Nguyễn.

Bình luận của đại gia Minh Nhựa cho thấy con gái được yêu chiều như "em bé" sau khi kết hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới