TRẺ » Hotgirl, hotboy

The Remix - Hòa âm ánh sáng từng 2 lần mời DJ Tít tham gia

Thứ bảy, 21/03/2015 07:40

''Hào quang của showbiz có thể giúp nhiều người biết đến Tít hơn, cát-xê cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên đổi lại, cuộc sống của Tít sẽ không còn bình lặng nữa..."

Theo Netlife dẫn nguồn báo điện tử Trí Thức Trẻ, Trần Thị Thủy Tiên hay còn gọi là DJ Tít - một trong những DJ nổi bật nhất nhì Hà Thành, với mức thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước Tuy nhiên, nữ DJ này từng tâm sự cô chỉ nhận 1 sô/ngày, để có thể giữ được “lửa” và "cháy" lâu dài với nghề.

Trần Thủy Tiên - DJ Tít được mệnh danh là số 1 Hà Thành

Hai lần từ chối tham gia The Remix

- Chương trình The Remix “thu nạp” nhiều nữ DJ nóng bỏng và xinh đẹp, vậy mà không có tên DJ Tít....

Thú thật là Tít cũng 2 lần nhận được lời mời từ BTC cuộc thi. Nhưng vì chương trình diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài, nếu nhận lời Tít sẽ phải hủy rất nhiều kế hoạch đã kí trước đó.

Sau khi suy nghĩ, đắn đo, Tít đành phải từ chối chương trình. Với lại, khoảng thời gian này Tít đang có dự định riêng, nên quyết định ưu tiên cho công việc của mình trước.

- Dự định này phải chăng là việc kinh doanh mà Tít đã nhiều lần úp mở trên Facebook?

Đến hơm nay Tít mới dám "khai" thật là sắp tới Tít sẽ kinh doanh. Đây là ước mơ của Tít từ lâu rồi. Tít biết là dù muốn hay không thì nghề DJ cũng có quý luật đào thải. Khi Tít 30-40 tuổi rồi chắc còn chả mấy người mới Tít chơi nhạc nữa. Sau này Tít lập gia đình cũng sẽ có những hạn chế về mặt thời gian. Vì thê, Tít quyết định thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Tít sẽ đầu tư vào một quán Bar vừa làm DJ vừa làm chủ.

- Chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh, Tít có sợ thất bại không?

Đầu tư số tiền không nhỏ cho lần thử sức này, Tít cũng có một chút lo lắng. Nhưng may mắn Tít được làm việc với những người anh có thâm niên trong lĩnh vực này.

Tít nghĩ mình sẽ được trải nghiệm những bài học kinh doanh. Và kinh nghiệm chính là "lãi" mà Tít nhận được.

- Còn công việc DJ thì sao? Bạn sẽ tiếp tục phát triển nó như thế nào?

DJ là công việc gắn liền với cái tên của Tít rồi, cũng nhờ nó mà Tít có được ngày hôm nay. Do vậy, Tít sẽ phải cố gắng phát triển và hoàn thiện nghề của mình nhiều hơn.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới