TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thêm ảnh Trâm Anh diện váy cô dâu phô vòng một căng đầy, phân vân vì không biết có nên cho chú rể lên sóng không?

Thứ tư, 20/05/2020 10:48

Nhiều người gửi lời chúc mừng Trâm Anh và tò mò không biết chân dung chú rể là ai?

Sau loạt ồn ào không đáng có, mới đây hot girl Trâm Anh bất ngờ úp mở về chuyện sắp theo chàng về dinh. Khi cô nàng đăng ảnh diện váy cưới lộng lẫy kèm chú thích: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!". Mới đây, Trâm Anh lại tiếp tục úp mở: "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không. Ps: phân vân không biết có nên cho chú rể lên sóng không?". Bên dưới, rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến Trâm Anh và tò mò về thân thế của chú rể.

Hot girl Trâm Anh tung thêm ảnh trong trang phục cô dâu, phô vòng một căng đầy.

Cô nàng còn phân vân không biết có nên tiết lộ chú rể hay không?

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, hot girl Trâm Anh bị nghi lên Đà Lạt nghỉ dưỡng cùng bạn trai đại gia. Dân mạng truyền tay nhau một vài bức ảnh hot girl sinh năm 1995 bước ra từ siêu xe 13 tỷ nhưng sau đó Trâm Anh đã phủ nhận. Được biết, người tình tin đồn của Trâm Anh là Lê Thế Hai, một doanh nhân thành đạt ở Đà Lạt. Chàng doanh nhân trẻ là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Chân dung bạn trai tin đồn của Trâm Anh.

Tuy nhiên, dựa theo chia sẻ gần nhất của Trâm Anh vài tuần trước thì nhiều người cho rằng ảnh cô mặc váy cưới chỉ để chụp quảng cáo. Bởi trước đó, Trâm Anh tiết lộ cô vẫn đang chưa có người yêu và có cuộc sống độc thân khá vui vẻ, thoả mái sau khi Nam tiến.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới