TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thêm loạt ảnh 'nét căng' của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà: Liệu có được như trên mạng xã hội?

Thứ tư, 23/12/2020 20:39

Lâu lâu mới cùng xuất hiện trong một sự kiện nhưng các thành viên nhà chồng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên thần thái sang chảnh khó ai bì.

Trong một sự kiện tại Hà Nội, cả gia đình chồng Tăng Thanh Hà đồng loạt xuất hiện, vợ chồng "Ngọc nữ" cũng không ngoại lệ. Trên story, tiểu thư Tiên Nguyễn đăng ảnh chụp cùng bố là "ông vua hàng hiệu" và em trai. Riêng vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng có ảnh nhá hàng trên con phố sầm uất nhất Hà Nội. Riêng Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng "dính như sam" không rời. Tất cả thành viên trong gia đình Hà Tăng đều toát lên vẻ ngoài sang chảnh của giới thượng lưu.

Tiểu thư Tiên Nguyễn đăng ảnh chụp cùng bố và em trai.

Lâu lắm mới thấy gia đình chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện khá đông đủ trong một sự kiện.

Loạt ảnh "nét căng" của gia đình chồng Hà Tăng. Tất cả đều toát lên thần thái sang chảnh khó ai bì kịp.

Từ trước đến nay, Tăng Thanh Hà luôn được ngưỡng mộ khi được gả vào gia đùnh giàu có. Ngoài những người quen mặt với giới báo giới như chồng nữ diễn viên - Louis Nguyễn, em trai chồng Phillip Nguyễn và em gái, em trai chồng Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn. Thì các nhân vật khác đều hầu như khá kín tiếng.

Được biết, bố chồng của Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 đời vợ và có tổng số 8 người con. Trong đó, vợ đầu là bà Cristina Serrano sinh 3 trai 3 gái. Hiện tại, hai người đã ly hôn và có cuộc sống riêng. Sau đó "ông vua hàng hiệu" kết hôn với cựu diễn viên Thủy Tiên và có thêm một trai, một gái nữa.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới