TRẺ » Hotgirl, hotboy

Theo thống kê thu nhập mới nhất, 'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất trở thành triệu phú trước tuổi 30

Thứ năm, 10/10/2019 09:03

Bỏ chốn phồn hoa đô hội để về quê sống với bà, Lý Tử Thất giờ có thu nhập lên tới 7-8 triệu USD/năm.

Mới đây, tờ Dianshangbao đưa tin "Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất đã trở thành nữ đại gia khi sở hữu khối tài sản triệu USD trước tuổi 30. Theo thống kê, thu nhập trung bình hàng năm của cô rơi vào khoảng từ 7-8 triệu USD.

Lý Tử Thất sở hữu thu nhập trung bình hàng năm từ 7-8 triệu USD.

Được biết, Lý Tử Thất sinh năm 1990, tại Tứ Xuyên (Trung Quốc). Mẹ mất sớm, cha lấy vợ khác, từ nhỏ cô được ông bà nuôi lớn. Năm 14 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bỏ học rời quê lên Thâm Quyến làm thuê. Tử Thất từng làm nhiều việc khác nhau như bồi bàn, DJ quán bar...

Nhưng sau đó, cô đã bỏ cuộc sống phồn hoa để về quê sống với bà. Tại đây, cô làm các video về cuộc sống nông thôn như: Các món ăn dân giã, nhuộm vải... đã nhanh chóng hot trên mạng. Cô được nhiều người mệnh danh là "Tiên nữ đồng quê". Không chỉ nổi ở Trung Quốc, mà tên tuổi của Lý Tử Thất đã lan sang nhiều nước khác.

Món bánh và trà đẹp mắt do Lý Tử Thất làm.

Hiện tại, Lý Tử Thất có hơn 10 triệu người theo dõi trên Weibo và khoảng 5 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Xem các video của Tử Thất nhiều người cũng mơ ước có thể trút hết gánh nặng, sự bon chen nơi thành thị để có thể một cuộc sống dân giã như thế.

Một số hình ảnh khác của "Tiên nữ đồng quê"

Thủy Chi (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới