TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thị Nở tái sinh' - Quách Phượng chính thức theo chồng về dinh vào ngày hôm nay 6/12

Chủ nhật, 06/12/2020 20:42

Sau quãng thời gian úp mở, đám cưới của Quách Phượng đã được tổ chức vào ngày hôm nay với sự tham dự và chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè.

Cách đây ít phút, Quách Phượng - cô gái được dân mạng ví là "Thị Nở tái sinh" đã chính thức theo chàng về dinh. Đám cưới của "bà mẹ một con" được tổ chức hoành tráng, với sự tham dự của nhiều bạn bè thân thiết. Cô dâu Quách Phượng chia sẻ: "Thôi em theo chồng, làm cô dâu xứ lạ. Em chính thức có chồng rồi các bác ạ. Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến chung vui và chúc phúc cho em. Mãi yêu".

"Thị Nở tái sinh" - Quách Phượng lên xem hoa về nhà chồng vào ngày hôm nay.

Loạt ảnh trong ngày vui của Quách Phượng, chân dung chồng vẫn được cô giấu kín.

Trước đây, Quách Phượng (sinh năm 1995, đến từ Đăk Nông) bị kỳ thị vì ngoại hình kém sắc. Cũng vì thế mà bốn năm trước, cô đã quyết định "dao kéo" để thay đổi cuộc sống và cách mọi người nhìn mình. Màn "vịt hóa thiên nga" của Quách Phượng khiến dân tình xôn xao. Thậm chí, có người còn gán cho cô danh xưng "Thị Nở tái sinh".

Quách Phượng trước khi "dao kéo"

"Lột xác" sau khi dao kéo, cuộc sống của "bà mẹ một con" Quách Phượng bước sang một trang mới. Thậm chí, cô đã từng công khai việc có bạn trai nhưng sau đó lại chia tay. Cách đây không lâu, Quách Phượng bất ngờ thông báo đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên thông tin và hình ảnh về chú rể đến nay vẫn được Quách Phượng giấu kín.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới