TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thị Nở tái sinh' - Quách Phượng khoe ảnh cưới nhưng vẫn quyết giấu mặt chú rể

Chủ nhật, 22/11/2020 20:08

Cận kề ngày 'theo chàng về dinh' Quách Phượng đăng ảnh cưới lên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến chồng sắp cưới.

Sau nhiều lần lận đận tình duyên, "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng đã tìm được bến đỗ của mình. Cách đây ít phút, Quách Phượng đăng ảnh cưới bên chồng sắp cưới và nhắn nhủ: "2 năm 1 hành trình, 2 năm bên nhau, chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói chia tay, chưa khi nào giận lâu quá 1 ngày, cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên".

"Thị Nở tái sinh" Quách Phượng và chồng quen nhau hai năm trước khi quyết định chính thức về chung nhà.

Dù ngày cưới cận kề nhưng tên và hình ảnh chú rể vẫn được Quách Phượng giấu kín. Nhiều người hy vọng trong hôn lễ sắp tới, "Thị Nở tái sinh" sẽ chính thức khoe mặt chồng.

Ảnh hậu trường Quách Phượng tung lên trang cá nhân khi đi chụp ảnh cưới cách đây không lâu.

Quách Phượng (sinh năm 1995, đến từ Đăk Nông) từng bị kỳ thị vì ngoại hình kém sắc. Cũng vì thế mà bốn năm trước, cô đã quyết định "dao kéo" để thay đổi cuộc sống và cách mọi người nhìn mình. Màn "vịt hóa thiên nga" của Quách Phượng khiến dân tình xôn xao. Thậm chí, có người còn gán cho cô danh xưng "Thị Nở tái sinh".

"Lột xác" sau khi dao kéo, cuộc sống của "bà mẹ một con" Quách Phượng bước sang một trang mới.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới