TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiên Tâm - nữ chính 'Người ấy là ai' chốt đơn thành vợ người ta

Chủ nhật, 30/01/2022 15:48

Sau gần 2 năm quen biết và tìm hiểu, Thiên Tâm quyết định gắn bó lâu dài với bạn trai Tony - Phó tổng một quỹ đầu tư của Mỹ tại Việt Nam.

Trong những ngày cuối tháng 1 năm 2022, Thiên Tâm - nữ chính Người ấy là ai mùa 3 bất ngờ khoe ảnh cưới cùng bạn trai Tony cùng cách xưng hô "vợ chồng" vô cùng tình cảm. Điều này cho thấy cô nàng đã sẵn sàng theo chàng về dinh trong năm 2022 này.

Thiên Tâm chốt đơn để trở thành vợ người ta

Thiên Tâm là nữ chính tập 12 của Người ấy là ai mùa 3. Cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng và cảm thông khi chia sẻ câu chuyện phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình do bị "tiểu tam" chủ động theo dõi Instagram.

Đến với chương trình, Thiên Tâm đã chọn trao hoa cho chàng cầu thủ Justin Young và tạo nên một cái kết đẹp cho mùa 3. Tuy nhiên, sau khi tập này lên sóng, cặp nam nữ chính dường như lại không tương tác nhiều với nhau khiến cư dân mạng thắc mắc về mối quan hệ của cả 2. Sau đó, Thiên Tâm & Justin cũng không còn liên lạc với nhau nữa.

Bạn trai của nữ chính Người ấy là ai mùa 3 tên Tony - là Phó tổng một quỹ đầu tư của Mỹ tại Việt Nam

Hơn một năm sau, nữ chính xinh đẹp của Người ấy là ai tìm thấy niềm vui bên tình yêu mới. Trang cá nhân của nàng liên tục cập nhật hình ảnh tình tứ với một chàng trai tên là Tony - Phó tổng một quỹ đầu tư của Mỹ tại Việt Nam. Cả 2 không ngần ngại khoe hình ảnh khóa môi khiến con dân ghen tỵ. Và việc chốt đơn để trở thành vợ người ta của Thiên Tâm khiến khán giả mừng thay cho cô về một cái kết đẹp.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới