TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Hiếu Nguyễn đăng ảnh bên đại gia đình trong ngày sinh nhật, khéo che chắn gương mặt quý tử nhà Hà Tăng

Thứ năm, 18/03/2021 10:19

Bức hình chụp chung với các thành viên trong gia đình được Hiếu Nguyễn chia sẻ trong ngày sinh nhật của mình nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

So với các anh chị trong gia đình, thiếu gia Hiếu Nguyễn rất kín tiếng về đời tư. Ngày sinh nhật, con trai của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ post duy nhất một bức ảnh bên đại gia đình. Trong hình có sự xuất hiện của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn... Ngoài ra còn có sự hiện diện của anh trai lớn Louis Nguyễn.

Điều khiến dân tình chú ý là cậu bé mà chồng Hà Tăng bế trên tay. Cậu bé đã được Hiếu Nguyễn dùng một "vệt đen lớn" để che mặt. Dù không nhìn rõ nhưng nhiều người đoán đây chính là con trai của Tăng Thanh Hà.

Thiếu gia Hiếu Nguyễn đón sinh nhật đơn giản bên đại gia đình.

Vốn thân thiết, nhưng nhiều người tinh ý nhận ra không có sự xuất hiện của Phillip Nguyễn trong buổi tiệc này. Nhưng trước đó, Hiếu Nguyễn đã nhận được lời chúc mừng từ anh trai.

Không đến dự sinh nhật nhưng trước đó, Phillip Nguyễn đã gửi lời chúc mừng đến em trai Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn từng dính tin đồn hẹn hò với Phạm Diệu Linh. Nhưng gần đây cả hai vướng nghi vấn đã chia tay. Trong ngày sinh nhật của mình, Hiếu Nguyễn cũng không nhắc gì đến bạn gái tin đồn Diệu Linh.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới