TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng thay đổi thế nào sau thời gian bị nhận xét 'phát tướng'?

Thứ tư, 29/03/2023 12:38

Cuối năm 2022, thiếu gia Hiếu Nguyễn lộ ảnh khác lạ, dân tình suýt không nhận ra. Nhưng trong ảnh chụp gia đình mới nhất, anh chàng đã có sự thay đổi rõ rệt.

Sinh ra từ vạch đích, cũng như những người con khác của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, cuộc sống của Hiếu Nguyễn được nhiều người quan tâm. Nhưng khác với các anh chị em của mình như Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn rất hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời tư trên trang cá nhân.

Dù vậy, Hiếu Nguyễn được yêu mến với vẻ ngoài điển trai, thư sinh, tự lập từ sớm dù là thiếu gia nhà giàu. Được biết, hiện tại, Hiếu Nguyễn được bổ nhiệm chức vụ quan trọng trong tập đoàn của gia đình. Trong lễ ký kết một dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo ở Lâm Đồng cuối năm 2022, con trai út của ông vua hàng hiệu lộ ảnh mũm mĩm dù cao 1.8m. So với ảnh trước đó, nhiều người thậm chí còn không thể nhận ra anh chàng.

Hình ảnh tăng cân của Hiếu Nguyễn vào cuối năm 2022.

Tuy nhiên đến gần đây Hiếu Nguyễn đã giảm cân. Trong ảnh chụp gia đình mới nhất, em chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện với hình ảnh cân đối bên mẹ và chị gái.

Và đây là ảnh mới của chàng thiếu gia bên mẹ và chị gái.

Trước đây, Hiếu Nguyễn sở hữu thân hình khá mảnh, thư sinh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)