TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Thiếu gia nghìn tỉ' nhà bầu Hiển tiếp tục có hành động ngọt ngào sau tin đồn hẹn hò Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ bảy, 26/02/2022 08:29

Dù đang bận rộn với lịch trình công tác nhưng thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển vẫn có hành động ngọt ngào ngầm nhắn tới người thương.

Dịp Lễ tình nhân vừa qua, rộ lên tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển". Tin đồn bắt nguồn từ việc cả hai đăng tải bức hình với khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống hệt nhau. Trên trang cá nhân Đỗ Quang Vinh đăng kèm dòng trạng thái: "My Valentine" thì Đỗ Mỹ Linh chỉ gắn icon trái tim đỏ.

Sau tin đồn này, Đỗ Mỹ Linh không phủ nhận và ngầm xác nhận việc "có đôi có cặp" trong chuyến bay dài. Trong khi đó, Đỗ Quang Vinh ngọt ngào viết: "A great lover is not one who loves many, but one who loves one for life. #Valentine2022" (Tạm dịch: Một người tình tuyệt vời không phải người sẽ yêu bạn rất nhiều mà là người sẽ yêu bạn suốt đời).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh.

Mới đây, "bạn trai tin đồn" của Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh đi công tác và viết: "Sau 2 năm thì cuối cùng cũng được xuất ngoại. Chuyến đi đầu tiên của năm 2022 với đoàn Chủ tịch nước, kỳ vọng 1 năm giao thương trở lại mạnh mẽ, kinh tế phát triển trở lại và sẽ là cánh chim không mỏi bay đi khắp mọi miền thế giới như xưa". Anh chàng gây chú ý với gương mặt điển trai như mỹ nam. Dù bận rộn nhưng trong story trong lúc khoe phòng ốc ở Singapore, thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng không quên vẽ một trái tim lên ô cửa kính như ngầm nhắn đến ai đó.

Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển vẽ hình trái tim ngọt ngào lên ô cửa kính.

"Thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh bên gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới