TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phan Thành chưa chính thức cưới đã lên mạng than thở: 'Lấy vợ xong mập lên quá'

Thứ tư, 09/12/2020 10:51

Trong khi Phan Thành đăng ảnh tập luyện để giảm cân thì hôn thê Xuân Thảo lại post ảnh ăn hàng. Qua động thái trái ngược này, dân tình đoán thiếu gia Sài thành sẽ khó lòng giảm cân thành công.

Lễ ăn hỏi của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương đã được vào ngày 24/11. Dù không hé lộ nhiều về ngày vui của mình nhưng qua một số ảnh cũng đủ thấy ngày ăn hỏi của cặp đôi được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Phan Thành và Primmy Trương tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 24/11.

Dù bất ngờ trước thông tin Phan Thành làm đám hỏi nhưng khi lộ chân dung hôn thê, nhiều người cũng phải gật gù khi "mây tầng nào gặp mây tầng đấy".

Trong khi Phan Thành là con trai trưởng của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM, chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, CTCP Tiệc cưới Capella Palace,... cùng nhiều BĐS nằm trên những con đường danh giá, đắc địa. Thì Primmy Trương cũng là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Dù đã gần như đã là một cặp nhưng những động thái tương tác của Phan Thành và Primmy Trương trên mạng xã hội khá hiếm hoi. Sau đám hỏi, Phan Thành cũng trở lại mạng xã hội, chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày vui của mình. Nhưng sau đó, anh chàng thiếu gia có động thái khó hiểu khi đăng ảnh rồi lại xóa.

Ngoài ra, một diễn biến mới bên lề được Phan Thành chia sẻ mới đây cũng được nhiều người quan tâm. Chưa chính thức cưới, chàng thiếu gia đã than béo: "Lấy vợ xong mập lên quá... Ráng thể thao lại thôi".

Thiếu gia Phan Thành than béo sau khi "lấy vợ".

Nhưng sau đó, trên trang cá nhân của Primmy Trương lại đăng ảnh đi ăn hàng sang chảnh.

Có lẽ, khi chính thức kết hôn với người bạn đời có "tâm hồn ăn uống" như Xuân Thảo, Phan Thành sẽ còn tăng cân nữa.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới