TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phan Thành nhận thua Tarzan vì đến giờ vẫn FA, ca sĩ Lệ Quyên lập tức cho lời khuyên

Thứ ba, 19/02/2019 10:47

Sau khi chia tay Primmy Trương, thiếu gia Phan Thành thường xuyên chia sẻ những status đầy tâm trạng.

Sau 1 năm hẹn hò, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay vẫn chưa được tiết lộ.

Đến hiện tại, Primmy Trương đã tập trung vào công việc, vui vẻ đi chơi với bạn bè sau khi chia tay. Cô tiết lộ bản thân có "vũ khí lợi hại" là biết tha thứ và chữa lành vết thương.

Tuy nhiên, có vẻ như Phan Thành vẫn chưa lấy lại được tinh thần sau cuộc tình thất bại. Trên trang cá nhân của mình, thiếu gia thường xuyên chia sẻ những status đầy tâm trạng "Em làm gì tối nay? Anh thì một mình và chờ em rồi đó", "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

Sau khia "đường ai nấy đi", Primmy Trương đã biết cách "chữa lành vết thương" trong khi đó Phan Thành thường xuyên chia sẻ status tâm trạng.

Mới đây, Phan Thành tiếp tục chia sẻ: 'Tarzan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A". Đi kèm với chia sẻ là những icon mặt buồn.

Phan Thành buồn bã khi bản thân vẫn còn FA.

Ở dưới bình luận, ca sĩ Lệ Quyên khuyên Phan Thành nên vào rừng kiếm công chúa. Thiếu gia liền trả lời: "Trong rừng toàn sơn nữ không chị ơi, em không tin có công chúa đâu".

Lệ Quyên khuyên Phan Thành vô rừng kiếm công chúa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)